[Larry] Tell me your wish : Nice To Meet You

245 9 5
                                    




Tell me your wish - LARRY


.............................................................


หนุ่มน้อยตัวเล็กเจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าคราม ลูอิส ทอมลินสัน ผู้ซึ่งเป็นนักเขียนนามปากกา 'LT91' และตกอยู่ในสภาวะกำลังจะไส้แห้งเพราะคิดนิยายไม่ออก


ใช่แล้วล่ะ! การจะแต่งนิยายซักเรื่องให้โดนใจคนอ่าน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ยิ่งการวางพล็อตเรื่อง บางทีเริ่มต้นเรื่องอาจจะไปได้อย่างสวยงาม แต่แต่งไปได้ไม่เท่าไหร่สุดท้ายก็จมน้ำตายสำลักความตันของจินตนาการ และ ตามด้วยการโยนพล็อตนั้นลงใต้เตียงเข้าโหลดองตามระเบียบ


สายตาของเขาดูเหม่อมองไปนอกหน้าต่างอย่างเบื่อหน่าย จนกระทั่ง


ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่อง ติ๊งหน่อง !


เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น ทำเอาผู้เป็นเจ้าของบ้านหลังน้อยคนนี้ต้องเดินออกไปอย่างช่วยไม่ได้


"สวัสดีครับ มีของมาส่งถึงคุณลูอิสครับ"บุรุษไปรษณีย์เอ่ยทักด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ขณะที่ลูอิสเองก็รับมาอย่างงงๆ

...ช่วงนี้ไม่ได้สั่งของอะไรนี่นา...เอ๊ะ...หรือจะเป็นของจากแฟนหนังสือเก่าๆของเรากันนะ...


ร่างเล็กทิ้งตัวลงนั่งที่ปลายเตียงขมวดคิ้วขุ่น เมื่อพบว่าของที่มาส่งเป็นพวงกุญแจตะเกียงแก้ว


ถ้าลองถูๆแล้วจะมีจินนี่โผล่ออกมาแบบในละครหลังข่าวไหมนะ เพียงแค่คิดเล่นขำๆ แต่มือไม้ไปไวกว่าใจคิดก็ทดสอบถูเล่นไปเรื่อยจนกระทั่งครบสามครั้ง


ควันสีขาวพวยพุ่งออกมาจากตะเกียงใบน้อย ทำให้ร่างเล็กโยนมันทิ้งลงบนเตียงแล้วลุกถอยกรูติดผนังโดยอัตโนมัติทันที

[Fic 1D :: All Louis ] No Control เพียงลูอิสคนนี้...น่ารักเป็นพิเศษ Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora