- vậy là mọi người đã xuống đủ rồi phải không? Chúng ta bắt đầu đi thôi!
..
.
.Từ chỗ đó đến lễ hội chỉ có 1 đoạn ngắn nên 4 người quyết định đi bộ. Sasuke nắm chặt tay cô gái bé nhỏ của mình. Anh sợ cô lạc. Naruto chẳng quan tâm đến 2 bọn họ hay hinata. Cậu cứ nhìn xung quanh và luôn nói. Đi đằng sau sakura và sasuke, hinata thấy tủi thân. .
..
Sau 15 ph, cuối cùng 4 người cũng đến nơi....
.
-oa! Ở đây đông ghê ha sasuke!-sakura phấn khích nói
.
.
- tất nhiên rồi cô gái của anh -sasuke vừa nói vừa vuốt tóc sakura
.
.
- chúng ta đi thôi teme, sakura, hinata. Trong đó còn rất nhiều trò vui - naruto phấn khích như 1 đứa trẻ, cậu háo hức đi đến từng gian hàng và không quên nắm tay hinata.
.
- chúng ta cũng đi thôi nhỉ sakura- nắm tay bông hoa anh đào nhỏ bé của mình, cậu có cảm giác bất an
.
.
- ừa! Sasuke- kun! - sakura mỉm cười, làm cho sasuke bị hút hồn bởi nụ cười của cô quá đẹpĐi dạo 1 vòng quanh lễ hội, họ ghé vào 1 gian hàng nhỏ. Sakura chọn lấy 2 quận len xanh đậm, 1 quận trắng và 1 quận đỏ. Cô định đan tặng sasuke 1 chiếc khăn quàng.
Còn sasuke vẫn đang ngắm 1 đôi hoa tai hình hoa anh đào thật đẹp! "Mình sẽ mua tặng sakura món quà này"- cậu thầm nghĩ và mỉm cười với ý nghĩ của mình "sakura sẽ rất thích món quà này đây"
- bà chủ ơi! Tính tiền cho cháu ạ! - sakura cất giọng nhỏ nhẹ
Sau khi tính tiền xong, cả 2 ngồi vào 1 chiếc ghế đá dưới gốc cây hoa anh đào đang nở rộ.
.
.
- khung cảnh này đẹp quá sasuke- kun!
.
.
- hn , dù có đẹp đến mấy cũng không đẹp bằng hoa anh đào của anh đâu- cậu vừa vuốt tóc sakura vừa nói
.
.
- hôm nay đi nhiều nên em hơi khát , chúng ta ra kia mua nước uống đi sasuke!.
.
- em cứ ở đây đi sakura, để anh đi mua nước. Em cũng mệt rồi mà
.
.
- vậy anh đi nhanh nhé! Em ở đây đợi.
Nhưng cô đâu biết rằng, từ nãy, đã có 1 nhóm nữ đi theo cô và sasuke...
.
- ả ta thật xấu xí! Sao dám đi cùng sasuke của chúng ta chứ! - 1 ả thốt lên
.
- thật không xứng chút nào! Chỉ có karin ta mới xứng với sasuke!
.
.
- ế! Sasuke- kun đi đâu kìa!- 1 ả vừa chỉ tay theo hướng sasuke đi vừa nói
.
- nhân dịp này chúng ta xử lí con nhỏ đó đi!
.
.
- *tách* - karin búng tay- lập tức từ đâu, khoảng 5-6 người con trai to cao xuất hiện!
.
- bắt con ả tóc hồng kia đem về ngôi nhà bỏ hoang gần trường konoha cho ta! - karin chỉ tay về hướng sakura và ra lệnhLập tức bọn họ xông vào bắt và trói sakura, không cho cô kịp kêu lên 1 tiếng!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chào m.n! Lâu r mị mới đăng chap mới nhỉ? Lười ghê! Mà không biết còn ai đọc truyện của mị không nữa! Chắc không quá! Chap mới sẽ có vào 1 ngày k xa! Bai bai
(=^.^=) (=^.^=) (=^.^=) (=^.^=) (=^.^=) (=^.^=) (=^.^=) (=^.^=)
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào và Tảng băng
Diversosđây là lần đầu tiên mình viết truyện mong các bạn góp ý truyện của mk. trong truyện này sasuke và sakura sẽ là nhân vật chính. ngoài ra còn có các cặp khác như: naruhina, tenten neji, temari shikamaru, sai ino.