Này teme, bà chủ nói chỉ còn 2 phòng thôi! Làm sao bây giờ * naruto lao như tên bắn đã kịp thông báo cho sasuke và sakura biết*
- thì tất nhiên tôi sẽ ở với sakura rồi! ...- sasuke vừa nắm tay sakura vừa nói-
.
- nhưng sasuke-kun, em muốn ở với hinata. Có 1 số chuyện em muốn hỏi cô ấy- sakura vừa nhẹ nhàng gỡ tay sasuke vừa nói-- hn... em chắc chứ?
.
.
- tất nhiên rồi sasuke-kun!- hn.... vậy sakura sẽ ở với hinata!
____________________________________
✴phòng của hinata và sakura...
- hinata-chan, nghe nói ở đây có suối nước nóng đó hay tụi mình đến đó đi!
.
.- tất nhiên là được rồi sakura-chan!
.
.- vậy mình và cậu chuẩn bị đến đó thôi!
.
.
.
.
.
✴phòng của sasuke và naruto
.
.- này teme, sao không nói gì hết vậy?
.
.- hnmm!
.- cậu ăn vào chỉ để nói câu hn, hnm đó thôi hả?
- hn
.
.- nàyy teme, ở đây có suối nước nóng đó. Tôi và cậu đến đó thôi!
.
.- hn
_________________________________
*tại suối nước nóng: đây là 1 địa điểm nổi tiếng của làng cát* . nơi đây được bao bọc bởi những núi đá được hình thành cách đây hàng trăm nghìn năm. Dưới lòng đất là mạch nước nóng. Nơi đây đã trở thành nơi thu hút nhiều khách du lịch trong top của konoha về ngành du lịch..
.
.
.
Sakura đã ở dưới nước và cô đang đợi hinata..
Một lúc sau, hinata đã ra. Cô đỏ mặt , tay che ngực, trên người quấn một chiếc khăn tắm màu tím nhẹ.
Từ từ bước xuống nước , sakura đỏ mặt khi nhìn vào chỗ "đó" của cô...vòng 1
.
.- sao chỗ đó của cậu "to" vậy?
.
.
Hinata đỏ mặt
- cậu làm cách nào mà nó có thể " to" như vậy được?
.
.
Hinata đỏ mặt đáp:
- trước khi đi ngủ, cậu chỉ cần xoa bóp "nó" rồi dần dần nó sẽ to ra mà...vừa nói, hinata vừa làm mẫu.
.
.- ồ, ra vậy mình sẽ thử
.
.Thật TÌNH CỜ VÀ BẤT NGỜ, đằng sau bức tường gỗ là chỗ tắm của con trai. Và 2 chàng trai của chúng ta tình cờ nghe được câu chuyện này.
Bất giác hai người đỏ mặt. Mắt sasuke giật giật:" điều cô ấy muốn hỏi hinata là chuyện này sao?!"Ánh mắt của naruto nhìn cậu thật lạ! Cậu ta đang so "hàng "
Chắc? Ngắm nghía sasuke một hồi, naruto hét to:
- temeeeee! Sao của cậu lại "to" hơn tôi!!!!!
.
.Vậy là sasuke đã đoán trúng, cậu ta đang so" hàng"
.
.
.- baka, cái gì của tôi " to" hơn của cậu cơ?
.
.- thì cái "đó đó"
.
.- cái "đó đó" là cái gì?
.
.
.
- thì ... cơ bắp của cậu ý. Nó " to" hơn cơ bắp của tôi!.
.
.
.
.
Chap này hơi nhảm nhỉ? Mình sẽ ra chap 12 sớm nhất có thể! Mong mọi người ủng hộ mình!CHÚC MỌI NGƯỜI THI TỐT!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào và Tảng băng
Randomđây là lần đầu tiên mình viết truyện mong các bạn góp ý truyện của mk. trong truyện này sasuke và sakura sẽ là nhân vật chính. ngoài ra còn có các cặp khác như: naruhina, tenten neji, temari shikamaru, sai ino.