1: haruno sakura: là con gái chủ tịch tập đoàn ICH, tập đoàn lớn nhất nhì hỏa quốc. Năm nay 17 tuổi. Cô vừa ở mĩ về và sắp học trường konoha. Tính tình hiền lành, tốt bụng, đôi khi hơi nghịch.
2: haruno deidara: anh trai của sakura. Đẹp trai , tính tình hiền lành và rất yêu thương em gái. Anh ở trong nhóm akatsuki và là bạn của uchiha itachi
3: haruno kizashi là chủ tịch tập đoàn ICH, ông rất yêu thương sakura và deidara. Ông là bạn thân của uchiha fugaku' bố của sasuke.
4: uchiha sasuke: là con trai thứ của chủ tịch tập đoàn D.E tập đoàn lớn ngang bằng vs tập đoàn haruno. Tính tình cậu lạnh lùng, khuôn mặt điển trai, làn da trắng sứ, mái tóc xanh đen. Cậu ta là hot boy của trường konoha.
5: uchiha itachi: là anh của sasuke, anh rất thích trêu chọc sasuke và anh rất yêu quý em trai của mình. Anh là thành viên trong nhóm akatsuki.
6: uzumaki naruto: là bạn thân của sasuke. Cậu có mái tóc vàng óng như ánh mặt trời và đôi mắt xanh như biển cả. 2 bên má cậu có 3 vạch như 3 chiếc râu mèo. Cậu thường đc gọi là đầu đất và cậu cũng là hot boy của trường konoha.
7: hyuga neji: là anh họ của hinata. Cậu rất yêu thương em họ của mk. Tóc cậu để hơi dài, buộc hờ đằng sau. Tính tình cậu lạnh lùng, cậu là hot boy của trường konoha.
8: hyuga hinata: cô rất xinh đẹp. Tính tình nhút nhát, cô có mái tóc màu tím nhạt và đôi mắt màu ngọc trai. Cô học ở trường konoha.
9: nara shikamaru: là công tử nhà nara. Cậu có quả đầu 200+ , tóc cậu buộc ra đằng sau giống quả dứa. Đặc biệt là lúc nào cậu cũng nói câu: "phiền phức". Cậu cũng là hot boy của trường konoha.
10: yamanaka ino: là tiểu thư nhà yamanaka. Đc mệnh danh là bà chằn. Tóc cô màu vàng, đôi mắt màu xanh. Cô học ở trường konoha và là bạn thân của sakura.
3: sabaku no temari: là cô gái đến từ sa quốc. Tóc cô màu vàng. Cô học ở trường konoha và cũng là bạn thân của sakura.
12: tenten: là 1 cô gái xinh đẹp. Tóc và đôi mắt cô màu nâu. Tóc đc búi 2 bên. Cô học ở trường konoha và là bạn của sakura.
13: sai: cậu có ngoại hình gần giống vs sasuke. Cậu rất thích vẽ và cậu thường nói thẳng những gì mình nghĩ. Cậu cũng là hot boy của trường konoha.
14: karin: là con gái của phó hiệu trưởng trường konoha. Tính tình kiêu ngạo, mái tóc đỏ cắt ko theo nếp. Ăn mặc thiếu vải, tự cho mk là bạn gái của sasuke.
Còn 1 số nhân vật mk sẽ thêm vào khi viết truyện . mong mọi người góp ý cho mk nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào và Tảng băng
De Todođây là lần đầu tiên mình viết truyện mong các bạn góp ý truyện của mk. trong truyện này sasuke và sakura sẽ là nhân vật chính. ngoài ra còn có các cặp khác như: naruhina, tenten neji, temari shikamaru, sai ino.