- xin lỗi các p nhưng mk chưa gặp các p lần nào. *sakura nói*
- sakura ! P sao vậy mk là ino heo nè, p ko nhớ gì sao?
- còn tớ là dobe và đây là sasuke nè cậu ko nhớ gì sao sakura-chan?
Những cái tên ấy cô cảm thấy rất quen nhưng mỗi lần cố nhớ lại thì đầu cô lại đau như búa bổ.
- mk thật sự ko nhớ các p là ai cả.
-Thôi nào cả lớp có gì cuối giờ nói. Còn sakura em xuống chỗ sasuke ngồi đi .
- vâng ạ
- chào cậu sasuke!
- hn, cậu thật sự ko nhớ tôi sao?
- mk ko nhớ thật mà.
- hn
*inner sasuke: chắc chắn sakura đã bị gì khi ở bên mĩ *
____________________________________
Reng... reng... reng
Tiếng chuông báo kết thúc buổi học reo lên.
Sakura à! Hôm nay bọn mk vào nhà p chơi nhé! *ino*
- ừm, tất nhiên rồi.
Sau hơn 10' đi xe thì cả bọn đã đến nhà sakura. Vì trước kia cả bọn đã đến đây nhiều rồi nên ko còn lạ nữa.
T\g: Mk dở miêu tả lắm nên bỏ qua bên ngoài ngôi biệt thự nha!
- mời các p vào nhà.
Vừa bước vào nhà, sakura cùng các bạn đã thấy deidara ngủ gác chân lên ghế, mái tóc vàng lộn xộn, chảy nước miếng. Sakura, ino, naruto liền lấy iphone ra chụp.
Cả 3 người cùng có chung 1 suy nghĩ: "anh chết chắc rồi deidara"Sau khi chụp ảnh xong, sakura liền đến bên ghế giọng nhỏ nhẹ: "dei-niiiiiii dậy điiiiiii "
Còn deidara sau nghe giọng nói "nhỏ nhẹ" của sakura thì ngã từ trên ghế xuống đất
- " a! Chào mấy đứa, mấy đứa đến lâu chưa" *deidara vừa sửa lại tóc mk vừa nói*
- "dạ tụi em vừa tới" *ino*
- sakura ! Hôm nay em ko đi học thêm à?
- thôi chết trễ giờ rồi, các bạn cứ ở đây chơi với dei-ni nhé!
Sau khi sakura đi khỏi, ino vào thẳng vấn đề.
- anh deidara à! Rốt cục sakura bị sao vậy?- anh đã hứa với ba là ko nói cho ai biết bởi vì ông ấy muốn sakura sống thật vui vẻ.
- anh nói đi mà! *naruto*
- anh nói đi bọn em sẽ ko nói với ai đâu mà *tenten*
- cuối cùng anh có nói ko? Nếu ko em sẽ đăng tấm ảnh en vừa chụp lên facebook cho mọi người biết. *ino*
- đừng mà anh sẽ nói. Thật ra sakura bị..........
Sorry vì ra chap trễ. Mk sẽ cố gắng ra chap mới nhanh nhất có thể. Mọi người đừng bơ truyện của mk nha!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa anh đào và Tảng băng
Diversosđây là lần đầu tiên mình viết truyện mong các bạn góp ý truyện của mk. trong truyện này sasuke và sakura sẽ là nhân vật chính. ngoài ra còn có các cặp khác như: naruhina, tenten neji, temari shikamaru, sai ino.