SAMANTHA
Nakakainis talaga yung si Cassy. Bwes*t, iniwan ba naman ako dito sa bar. Ang akala ko mag C-cr siya, pero ilang oras na akong naghihintay, wala nang Cassy na bumalik sa kinatatayuan ko. Arrrggg, if I know may nakita na naman yung gwapong lalaki at sumabit kaya hindi na ako binalikan. Lagot yun sakin pag nakita ko siya.
Sa inis ko ay umorder pa ako nang tequila. At pang-walo na 'to ngayon. Medyo lumalabo na ang paningin ko at nahihilo na rin. Pero umorder pa rin ako nang umorder, tutal nasimulan ko nang uminom. Lulubos-lubosin ko na.
Actually kakagaling lang talaga namin ni Cassy sa hospital. Dinadalasan talaga namin ang pag vi-visit kay mommy to help her recover faster. I talked about many things to her and I always kissed her head before leaving. Isa pa, si Cassy ang nagyaya sakin dito sa bar, to relieve stress daw. Pero ang nangyari, mas na stress pa ako sa pang-iiwan niya sakin sa ere.
"Give me another glass of tequila please?" I almost did not hear my own words dahil sa epekto ng wine. Pero sapat pa din yun para marinig ako ng waiter.
Aabutin ko na sana yung order ko when someone whisper to my ear.
"Hi babe, you look hot on your dress. Want me to take it off"
He said, using a bedroom voice. I stared on him carefully, nang matingnan ko na siya nang mabuti. I can say that his handsome but no no no. Gwapo nga pero ang manyak, kung makatitig wagas. Hindi pa nga ako sumasagot, hinuhubaran na ako ng tingin.I ignore him and drink the tequila straight. I thought umalis na yung lalaki pero bigla nalang may humila sa kamay ko dahilan para mabitawan ko ang hawak kong baso at mabasag ito sa sahig. Napatingin sa amin ang ibang tao, pero bumalik lang din agad sa kanilang ginagawa. Binalingan ko ito at sinamaan nang tingin, pero hindi man lang ito natinag. Ngumisi pa ito ng nakaloloko at kinaladkad pa ako nang mas mabilis.
"Arggg, get off me. Assh*le". Sigaw ko sa kanya, habang tuloy parin sa pagpupumiglas.
"I know you will like it later babe, so stop wiggling". Saad niya habang ang laki ng ngisi.
"Fuck y*u" I cussed.
"Ooooohhh, I like girls who cussed. It turns me on" He said then smirk.
Kinaladkad niya parin ako at tuloy parin ang pagpupumiglas ko. Ngunit hindi man lang lumuwag kahit konti ang hawak nito sa kamay ko. Mas humigpit pa iyon ngayon. Hindi ako makawala dahil wala akong lakas. Babae ako lalaki siya anong laban ko. Isa pa nakainom din ako at nahihilo pa rin hanggang ngayon.
Bumalot sa amin ang madilim na paligid at nang matanto ko ito ay nasa parking lot na pala kami.
"Ano ba. Saan mo ba ako dadalhing gago ka". I shouted.
"I will bring you to heaven" saad niya at tinulak ako papasok sa sasakyan. Mabilis naman itong pumasok at umupo sa driver seat. Bubuksan ko sana ang pinto kaso mabilis niya itong nai-lock.
"Palabasin mo ako dito!!!!" sigaw ko, habang hinihila ko siya, pinaandar niya ang sasakyan habang sinasangga niya ang kamay ko. Panay parin ang hablot ko sa damit niya at sa manibela. Gumiwang ang kotse at muntik na kaming mabangga sa dumaang track.
"Shut up! Tingnan mo muntik na tayong mabangga, if I were you I will just behave at maghintay kung kailan tayo hihinto" sigaw niya at pinaandar ulit ang sasakyan.
"Sorry to tell you, but I'm not you. Mas gusto ko pang mabangga keysa sumama sa isang manyak na katulad mo" pabalik kong sigaw at sinimulang hablutin ulit ang manibela.
"Shiit". He cussed. Huminto bigla ang sasakyan, 'yes' sabi ng utak ko. Akala ko pagkakataon ko nang makalabas kaso pagkatingin ko sa labas ay bigla akong nataranta. I saw a word MOTEL, napabaling ako sa harap nang bumukas ang pintuan. Lumabas yung manyak na lalaki at bubuksan sana ang pintuan sa likod kung saan ako nakaupo. Pero mabilis ko itong hinawakan. Nahatak niya ang pintuan at nabuksan ng kaunti, mas hinigpitan ko pa ang hawak nito at hinatak ng malakas.
"Oh come on babe, don't play hard to get. If I know gusto mo naman to". He said.
Gusto ko nang maiyak. Ayoko, kahit anong paraan gagawin ko basta hindi niya lang ako maipasok sa motel na iyon. I don't want to gave up my virginity to a stranger and a pervert.
"Please, pakawalan mo na ako. Sa iba ka nalang magpalabas nang init ng katawan mo, wag sakin". Pakiusap ko. I know I look pathetic but what can I do. Wala na akong maisip na ibang paraan. Alam ko namang flirt ako, pero depende yun sa mood ko, at kung gusto ko. Ayoko nang pinipilit ako nang hindi ko gusto
"But I want to do it with you, your sexy and hot. I know I would be so glad if ever fuck you" nakangising tugon nito.
Mas nilakasan niya ang paghatak ng pintuan palabas at mas hinatak ko din ito papasok. Ngunit sa kasamaang palad ay nabuksan niya ito. Hinila niya ako palabas habang ako naman ay panay waksi nang kamay niya.
"Nooooo!! Ayokong sumama sayo!!"sigaw ko.
Patuloy lang ako sa pagpupumiglas. Ang higpit nang hawak niya sa braso ko, nagdulot na ito nang pamumula at pamamaga ng aking balat. Sigaw ako nang sigaw hanggang sa wala na akong naramdamang kamay sa braso ko. Napatingin ako sa gilid nang may makita akong nakahiga at dugoan, napagtanto kong ang lalaking iyon ay yong balak akong pagsamantalahan.
"You assh*le, I will kill you"
Eilanej
*
*****
Authors note: salamat guys, kahit lame yung story ko. May nagbabasa pa din. Hope dumami pa ang magbabasa ng story ko. Follow me na din sa may gusto. Your free to suggest. Just comment down para mabasa ko. Don't worry coz I'm not snobber. Capital NO NO NO, o Bold pa yan ah hehe..bye guys
Vote
&
Comment
BINABASA MO ANG
The Run Away Bride
RomanceShe's Samantha Villanore. The almost perfect daughter of Mr. & Mrs. Sam Villanore and Mrs. Centhia Villanore. Tinitingala ng lahat hindi lang dahil sa kanyang ganda at alindog kundi dahil sa sila ay pangatlo sa pinakamayamang pamilya sa Pilipinas. T...