Saw Her

50 2 0
                                    

ZACHARY

I was busy signing contract's when a face suddenly appear on my head. Shit! Na naman, tinapon ko ang kuntratang nasa kamay ko at ginulo ang buhok ko. Why am I feeling like this, I've been acting like this since last week. I hate to admit, but she really did turn me on. And I can't keep her out of my mind. Well, we will see each other soon. You did not show yesterday, so maybe now you will.

My phone suddenly rung. I reached it to the side of my table. I answered it without looking who is it. And then placed it to my left ear.

"Zac!!" Coming from the other line.

"Yes?" I replied.

"Busy ka na naman diyan! Punta ka dito sa bahay nandito ang barkada!!" He said. Oh it's Luke, barkada ko since birth.

"I can't Luke, you know that I have tons of work in my office. I have to finish this before this week ends." I said while I get another piece of contracts.

"Alam mo bro, nakakatampo ka na. Napapansin kong palagi mo nalang kami ni rereject, ouch ang sakit sa puso bro". He said acting like a broken hearted girl. I arched my brows for his statement.

"Seriously Luke, stop acting it does'nt suit you". I tsked.

"Ouch bro sinsasaktan mo na ako ng todo huhu. Basta kailangan mong pumunta dito bro, no buts. It's either you will come here, or you'll come"
Tssss. Do I have a choice? Nagbigay pa talaga siya ng options.

I sighed, then put the contracts on the table. "Ok, as if I have a choice, just give me 30minutes". I said.

"Good boy, now don't be late bro ok. May pupuntahan pa tayo".He replied.

"K",just all I said, then hunged up the phone.

I called my secretary and told her that I want to rearranged my schedule today. Then I get my car keys, and went out of the building. When I reached my own parking area, I get inside my car and start it's engine. I drove so fast and before I knew it. I already arrived at Luke's house 20minutes earlier.

Tok !! Tok !! Tok !!

Napabaling ako bigla sa bintana ng sasakyan ko ng may biglang kumatok and then there I saw Zachary with a playful look on his face. Tinaasan ko siya nang kilay ng hindi pa rin binubuksan ang bintana. He mouted something I don't understand, maybe he said na pagbuksan ko siya ng pinto pero kahit ganun hindi pa rin ako nagpatinag. Nakakatawa kasi ang mukha niya, para siyang tanga doon sa labas na nag sa-sign langguage. Pfftt haha.

After awhile, napagod na ata siya kaya kumatok nalang ulit ito sa bintana. Sa pagkakataong ito, pinagbuksan ko na rin siya ng pinto.

"Bro, bubuksan mo din pala tong pinto. Pinapatagal mo pa, mawawalan na ako ng boses sa kakasigaw sa labas, buti na realize ko agad na sound proof pala tong sasakyan mo. Kaya nag sa-sign langguage nalang ako, kaso hindi mo parin ako pinagbuksan. Pinagtitinginan na tuloy ako nang mga tao. Nagmukha pa tuloy akong katawa-tawa." Naka pout na saad niya.

"Ang dal-dal mo, sumakay ka nalang". Tanging saad ko.

"Grabe ka bro, halos mabulunan na ako sa haba ng sinabi ko. Tapos yun lang yung sagot mo. Ay hindi nga pala sagot yun kasi nilait mo ako.". Sigaw niya, sinamaan ko siya nang tingin. Tsk bakit ko nga ba siya naging kaibigan para siyang babae. Ang dal-dal.

"Sasakay ka ba, o mag rorosaryo ka diyan, at tsaka ano pa bang gusto mong sabihin ko! Ok sa totoo lang you look stupid, at para kang manok na palaging putak ng putak. At mas lalong parang hindi ka lalaki!!!! HAPPY!!".mahaba kong sagot sa kanya. Bwesiit pag ako nawalan ng pasensya.

I started the engine. At doon siya nataranta, umupo siya agad sa tabi ko at inalo ang likod ko.

"Oh bro, kalma lang. Ito naman di mabiro para naman tayong walang pinagsamahan niyan". He said.

"Mawawalan talaga tayo ng pinagsamahan pag hindi ka pa tatahimik diyan". I calmly said.

Umupo naman siya nang maayos at nag act na nag zi-zip ng baba.

"Now. Saan tayo pupunta?" Tanong ko. Pinaandar ko na ang sasakyan habang naghihintay sa sagot niya. Kaso ilang sigundo na ang lumipas hindi parin siya sumasagot kaya binalingan ko siya ng tingin. Ayun nakatikum nang mabuti yung bibig.

"Ano ba luke, I'm not joking". I hissed.

"Haha kaw talaga bro, heto na. Ahmm sa Big heads bar tayo, kina Marco". Nahihiyang sagot niya. Sasagot naman pala eh. Kailangan pa akong galitin.

Hindi na ako umimik at nagpatuloy nalang sa pag da-drive. Hindi naman tumagal ay dumating din kami sa bar na pag mamay-ari nila marco.

Pumasok kami sa loob at may bigla akong napansin.

"Luke, diba sabi mo nasa bahay mo kanina ang barkada. Bakit wala akong napapansin ni anino nila na kasama natin ngayon". Tanong ko, totoo naman eh. Sabi niya nasa bahay niya daw ang barkada pero wala akong nakita ni isa sa kanila.

"Ahh yun ba, nauna na sila dito sa bar, sabi nila deritcho nalang daw tayo sa VIP room, reserved na daw yun satin sabi ni marco". Sagot niya.

Mga yun talaga hindi man lang ako hinintay. Akala mo naman katapusan na nang mundo pag hindi agad nakatikim ng babae.

"Ok". Tanging sagot ko rin.

Nagpatuloy lang kami sa paglalakad hanggang sa dumating kami sa VIP room kung saan nandoon ang barkada kasama ang mga babae nila. Saan naman kaya nila napulot ang mga yan, hindi naman kasi mukhang dito sa bar na ito ang mga babaeng kasama nila.

"Oh dude you're here, umupo kana doon". It's Zed. Tinuro niya ang bakanting upuan sa dulo. Dalawa yun kaya for sure it's for Luke and me.

Umupo ako at sumunod naman si Luke sakin. Hindi pa nakakatagal ang pag-upo namin ay bigla nalang may lumambitin saming mga babae. Oo 'mga' kasi apat sila. It means tag da-dalawa kami ni Luke.

"Hey babe, your so hot". Said the girl with a husky voice. Yeah I'm hot I know.

"I know babe, I know" I replied.

Kumandong siya sakin, and moan when she hit's her thigh with mine.

Gaganahan na sana ako eh, sino ba namang hindi diba. Sila na yung lumalapit, but I stop. Cause I suddenly spotted someone, someone who keeps on replaying on my mind this past few weeks. Shiiiit !!!!

Einalej

The Run Away BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon