Chapter 3: Birthday Party

36 5 1
                                    

Yung suot ni Krystal nung Birthday Party yung nasa taas ^_^



Don't fall for her

Chapter 3

Krystal's POV:

"Good Morning to me!!!" bati ko sa sarili ko na nakaharap sa salamin 9:30 na pala hayyy Birthday nga pala ni Alex ngayon, itetext ko nga muna ng Happy Birthday!! Napagdesisiyunan ko na din na sasama ako sa Birthday Party niya mamaya ano kayang mangyayari mamaya?



Happy Birthday Alex!! Sent





Nagtooth brush na naman ako at tsaka bumaba na





--





"Oh gising ka na pala Princess kumain ka na" -Kuya Charles



"Oh Krystal kumain ka na" - Ate Mady



"Where's Mom?"  sabi ko naman



"Ayy nauna na si Mother dear sa work kanina pa, by the way mawawala si mother ng 2 weeks"



"Ahh, ok ate aalis nga pala ako mamaya pupunta ako sa party ni Alex"



"Huh!? Hoyyy Krystal diba nandon ex mo wag ka ng pumunta" sabat naman ni kuya



"Malamang kuya nandon siya kapatid kaya siya no duh, at tsaka nakiusap si Alex eh miss ko na din yung bata kawawa naman kung tanggihan ko no"



"Bahala ka sa buhay mo basta pag umiyak ka uli, wag kang makalapit lapit saakin ha" sabi ni kuya sabay walk out...



"Ayy may nakalimutan ako" sabi uli ni kuya



"Mag wawalk out walk out kasi tas may nakalimutan pa tss ano yun?"



"WAG KANG MAGPAPAGABI!! Pag 9:00 ng gabi wala ka pa dito pupunta ako dun sa party niyo at kakaladkarin kita pauwi sa harap ng maraming tao" sabi niya at umalis



"Kuya naman!!! I HATE YOU!!! Arrgghhh!!"



"Hahahahaahaha kayo talagang magkapatid"





­­--





"ate, alis lang ako bili lang akong regalo para kay Alex"



"Sige, mag-ingat ka ha"



"ok, bye" sabi ko naman at kumiss na sa kanya





--Mall--





Hayy ano kayang pwedeng mairegalo kay alex...



"ATE KRYSTALLL!!!" teka si Alex yun ha malayo pa lang alam ko na pano kasi dati halos araw-araw kaming magkasama neto



"ohh, Alex what are you doing here? Diba dapat nag-aayos ka sa para sa birthday mo"



"Yun na nga ate eh, akala ko nakalimutan na nila Kuya tsaka nila Mommy, tas pag gising ko kaninang umaga nagulat ako kasi nakaayos yung buong kwarto ko na pang birthday theme, waaahhh alam mo ba ate naiyak ako kanina tapos asdfghjkl"



Hindi ko na marinig yung iba pang sinabi ni alex kasi nakita ko si Patrick sa likod niya...



"Uyy Laleighn anjan ka pala" sabi naman niya

Laleighn na naman!? Ayy hindi wala WALA ako dito tss -_-



"ahh, oo, ano palang ginagawa niyo dito ni Alex?"



Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 31, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Game: Don't Fall For HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon