Unexpected Wedding

215 2 0
                                    

KATE/CHARDRIA POV 

After nang magulong pag sasaya namin nang nalaman namin pupunta kami ng boracay, Nag tungo na kami sa las vegas para gawin ang concert namin. Kahit pagod nag desisyon kami na iparating sa publiko na mag bibigay kami ng time after ng concert para sa mga fans namin. Sinabi din namin na may annoucement kami. Papaalam kasi namin na medyo mag la-lailow muna kami sa pag tanggap ng mga projects. Balak kasi namin at ng R&A industry na mag aral na kami sa isang campus. Masayang masaya kami ngayon dahil sa wakas sa haba ng panahon nabigyan din kami ng magandang reward sa pag sisikap namin.

Nandito na kami ngayon sa BORACAY Kakarating lang namin. Kahit past 12midnight na ang dami parin tao ngayon. 

" OMG! Lets go mga bru! Gusto kong mag bar hopping ngayon " Excited na pag yaya samin ni yen. Napag desisyonan kasi namin nasama sama nalang kami sa isang suit. Sempre di naman papahuli si kaykay at naki-join din sya.

" Kaloka ka talaga babaita ka! Bikti abotin ko kay dragona. Sabi na nga tomorrow na tayo mag hanap ng mga papable eh! Pagod aketch " Pag tataray naman ni kaykay sabay higa sa kama ko. Aba aba sa kama ko pa talaga humiga ha! 

" Hoy bakla. Alis ka dyan! Thats my bed " Pag tataboy ko sa kanya sabay hatak paalis sa kama. 

" Ang hard mo twin ha! talagang BAKLA talaga. BAKLA talaga! " Tampo tampohan naman itong kaykay na with matching hawak sa dibdib nya. Natawa nalang kaming tatlo na nandito sa kwarto. Teka nasan pala si juls..

Itatanong ko na sana kung nasan si juls nang iluwa sya ng pintoan papasok sa kwarto namin bitbit ang isang Hard drink 

" Tama na yan! Inum na lang tayo! Pang patulog nang sa ganun masarap ang tulog natin! Celebration na din natin ito " Pag yaya nya samin. Pumayag naman kami at masayang nag celebrate ngayon gabi. 

----------------------------------------------------

6:30 am 

Nagising ako sa yugyog na pag gigising ni kaykay. Ano ba tong baklang to! Excited mag hanap ng papable at ang aga gusto na lumagare! 

" Ano ba! Ang sakit ng ulo ko! Mag patulog ka twin!! " Pag tataboy ko sa kanya. 

" I said stop kaykay! Masakit ang ulo ko! D@mn that hangover!! " Pag rereklamo ko habang tinatakpan ng kumot ang mukha ko,

" young lady kailan ka pang natutong mag mura at mag pakalasing!" Sabi ng isang familiar na bosses.. Unting unti ko na-rerealize ang bosses na yun. At hindi nag tagal halos nagising na ang buong katawan ko ultimo kaluluwa ko. 

Napabangon ako ng wala sa oras " DAD? What are you doing here? " Takang tanong ko sa kanya. OMG!! Please kung panaginip ito. Please wake me up!!!!! 

Nilibot ko ang akin mga mata at napansin ko na nakaupo sa couch at nayuko ang tatlo kong mga kaibigan. Halatang masasakit din ang ulo nila at napilitan lang tumayo.. Tulad ko takot din sila sa daddy ko. *Sign* 

" Go take a bath! Wear this! I'll wait you downstair! " Tumango nalang ako kahit gulong gulo ako sa mga nang yayari. Binalingan naman ni daddy ang mga kaibigan ko " do the same what i said to chandria girls. I'll wait all of you downstair! And you.. Follow me ! " Nginig naman tumayo si kaykay at sumunod sa daddy ko. 

-----------------------

Takang taka ako sa mga nang yayari, Actually hindi lang ako lahat pala kami.. Im look like a stunning bride in my white dress! Pero kahit takang taka ako hindi ko padin maitanong ang dahilan sa daddy ko. Natatakot ako kausapin sya. Natatakot ako sa kanya. 

Mr. Gangster Leader Married to The Most Famous CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon