Start ? Or Leaving again..

198 4 0
                                    

CHANDRIA POV 

Mahigit dalawang linggo na rin nang simula nang mang yari ang kagulohan sa university at the same time ang aming first day. Noon sumunod na araw naging paborito kaming pag usapan ng mga chissmosa sa university, Mga nerds na mamalandi at marami pang iba ang binansag samin. Halos binubully din kami nang karamihan pero to the rescue naman ang aking hubby.. <///<  Can't imagine na magiging ganto kami sa isa't isa, kung titignan para na talaga kaming mag asawa, real couple masaya naman ako sa takbo nang buhay ko pero hindi pa rin ako sigurado, May pangako akong binitawan at nagugulohan ako sa nang yayari sa akin at sa nararamdaman ko, *Sign* 

Nandito kami ngayon sa paborito namin pwesto tuwing walang klasse, Medyo nasa tagong lugar ito nang univ kaya madalang lang may nakakakita samin. 

Busy sa kanyang pag sketch si juls, for sure napanaginipan na naman nya ang sinasabi nyang MR. RIGHT simula pag kabata palang kasi namin may isang lalaki na napapanaginipan si juls, at pinaniniwalaan ito ni juls na iyon ang makakatuluyan nya, Kaya everytime na napapanagipinipan nya ito dri-nodrawing nya ang napapaniginipan nya, medyo malabo lang talaga at walang mukha pero sa hubog ng katawan nito halata mong gwapo ito.

Si Yen at Kikay naman ay busy sa panunuod ng concert ng EARO one of the famous boy band in asia, kung baga sila ang MALE VERSION namin, madalas nga kami binagtatambal at pinag sasama, May mga issues pa nga na lihim namin sila ka-relasyon pero to tell you guys the truth mag kakaibigan lang talaga kami. Sadya lamang alam namin ang pakiramdam ng isa't-isa kaya madali kami nag kapalagayan ng loob. 

Sumandal ako sa puno at pumikit, Dalawang linggo na simula nang hindi na kami bigyan ng mga shows at concerts. Ano kaya ang drama ni Manager K? Kailan ko kaya sya makikitang muli? Ano ba talaga ang nararamdaman ko sayo brylle ? 

Ginulo ko ang buhok ko sa mga tanong na pumapasok sa isip ko. Fustrated na fustrated ako! Gulong gulo. 

" Hoy twin, nag hiwalay ka lang ng tinutuluyan samin nag ka-kuto ka na ? Kadiri to! " Napahinto ako sa pag gulo nang buhok ko sa narinig kong sita saakin ni kikay, Leteseng bakla talagang to.

" Ewan ko sayo! Wala akong kuto no! " Irap naman na sagut ko sa kanya. 

" Kung wala kang kuto anong drama yan ha ? Para kang nasasaniban? Kakalerkey!!! " Histerikal na pahayag nya. Napahinto naman sa pag drawing si juls at tumingin sa akin, Ganun din si yen na pinatay ang kanyang pinanunuod. Tatlong pares tuloy na mata ang ngayon titig na titig sa akin nag hihintay ng sagut sa kanilang katanungan. 

Huminga ako nang malalim bago pa man sumagot.. 

* Ring * * Ring * * Ring * * Ring * 

Sasabihin ko na sana kaya lang biglang tumunog ang cellphone ni kikay. Tinignan namin sya nang masama. Anubayan! Kung kailan naman mag oopen up na ako dun pa nabitin. HMP!!! 

Tumayo si bakla at nag lakad hindi naman kalayuan samin. 

Naririnig pa namin ang kanilang pag uusap.

" Hello Gandacious speaking!" " What??? " " As in now na ? " " Pero paano---- " " Okay chill ka lang chaka! Hindi ako galit kaya wag ka din galit" "Okay bye na ayaw na kita kausap. Choss lang friend " Pag baba ni kikay nang cellphone nya mabilis syang lumapit saamin at niligpit ang aming mga gamit.

Takang taka naman kami nakatingin sa kanya na nag mamadali sa pag liligpt. 

" Wala ka bang plano ipaalam samin anong meron? " Mataray na pahayag ni juls, Napatigil naman sa pag lilipit si kikay at nag peace sign samin 

(^.^)V -- Kikay 

(^.') --- Kaming tatlo juls, yen at ako

" Tumawag kasi ung chakatery ni dragona, nag aabang na daw sa labas ang sundo natin at lilipad daw tayo ng paris ngayon.. " Balewalang sagut samin ni kikay at hinatak na kami paalis sa univ. 

Napahinto naman ako sa narinig namin.. Nabibinge pa ako o ano? Paris? For what ? Bakit biglaan naman? Hindi pa ako nakakapag paalam kay brylle. Baka hanapin ako nun. 

" Wait!!! " Sigaw ko sa kanilang tatlo. Napahinto naman sa pag hila samin si kikay at mataray na nilingon ako. 

" Whats the matter ? We need to hurry! Malalate na tayo sa flight! " Mataray nya pahayag. Ganyan talaga si kikay once nasa trabaho ang topic. Professional . 

" Wait nga naman kikay!! Bakit biglaan ang punta natin ng paris ? Ano meron ? Takang tanong din ni yen kay kikay.

" Pano naman ang studies namin, Bigla bigla kami mag lalaho? Gano ba katagal mawawala ? " Tanong naman ni juls kay kikay.

" Hindi pa ako nakakapag paalam kay brylle baka mamaya bigla nalang tayo hanapin nila, At ung mga gamit natin paano? " Tanong ko naman kay kikay. 

Litong lito sya samin kung sino ang una nyang sasagutin.. " STOP!!! " Pag pigil nya sa sunod sunos namin tanong sa kanya. 

Huminga sya ng malalim bago mag salita " Manager K na daw ang bahala sa lahat! Ang kailangan daw natin ay makaalis na dahil may rehersal pa daw kayo para sa FASHION GALLERY THIS YEAR " Pag papaliwanag naman ni kikay.

OMG!!! Once a year lang nang yayare ang FASHION GALLERY, Kaya grabe ito kabongga. 

Nag madali na kami umalis sa univ dahil late na pala kami sa flight namin. 

HIndi man lang ako nakapag paalam.. Di bale tatawagan ko nalang sya pag dating sa Paris.

Mr. Gangster Leader Married to The Most Famous CelebrityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon