Chương 7: Cẩu độc thân ở đoàn làm phim không có chỗ chen chân

187 10 0
                                    

Xin chào mọi người, tôi là tiểu Long, nếu mọi người không biết tôi là ai, mời qua B trạm xem 《Thượng Ẩn hậu trường 4》, ở đoạn 1 phút 46s, av số 3293243, có nhắc đến tôi. Cảm ơn.

.

Hôm nay tiểu Ổn vì một số chuyện nên không có tâm tình viết nhật ký, tôi nói thế là mọi người đoán được đúng không, đúng vậy, cậu ấy cãi nhau với Phong Tùng (có ai biết lý do không?). Đừng hỏi tôi tại sao Đại Thụ không viết thay, tôi viết cái này không có nhuận bút cũng đang không vui đây.

.

Từ khi bắt đầu quay webdrama Thượng Ẩn đến giờ, Lâm Phong Tùng và Trần Ổn cãi nhau lần này là lớn nhất, cái gì, Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu? Hai cái đồ trẻ con ấy ngày nào cũng cãi nhau, mọi người đều mặc kệ.

Nhưng mà cặp đôi trúc mã Phong Ổn sẽ không giống như vậy. Hai đứa nhỏ này mỗi ngày đều ngọt ngào như mật, dính nhau không rời. Mỗi khi đạo diễn hỏi "Phong Tùng đâu? Phong Tùng ở đâu?" thì sẽ tìm thấy cậu ta đang gối đầu trên đùi Trần Ổn, hoặc không thì lại tựa lên vai Trần Ổn, ngày nào cũng diễn ra như thế, không ai can thiệp được.

Thế mà hai người lại cãi nhau !! Tôi có thể ở đây chống nạnh cười lớn được không?....Được rồi, tôi biết không được mà.

Không ai biết nguyên nhân là gì, nếu không phải Hoàng Cảnh Du nổi điên giục mọi người ăn cơm, mọi người có khi còn không phát hiện ra đâu. Mà lúc này, bọn họ đã bắt đầu chiến tranh lạnh rồi.

.

Giờ ăn đều như bình thường mà diễn ra, bốn nhân vật chính ăn cơm với nhau, thỉnh thoảng có thêm cha Bạch, Trâu thẩm, có khi cũng không có cha Bạch luôn. Tôi, đạo diễn, Sài lão sư, một vài nhân viên hậu trường ăn chung. Nhưng hiển nhiên ngày hôm nay không khí có vẻ không đúng, rada hủ nữ nhạy cảm của Sài lão sư lập tức nghe ngóng, một bên kín đáo nói chuyện cho mọi người biết, một bên âm thầm theo dõi.

Cảnh Du "Ai yêu, hôm nay có thịt nữa hả? Tốt như vậy"

Trợ lý hậu cần ngồi đối diện tôi trở mình xem thường.

Ngụy Châu gắp thịt qua cho Cảnh Du "Ngốc, cho anh này"

"Em ăn đi"

"Không thích ăn"

"Còn có người không thích ăn thịt hả?"

"Anh mau ăn đi, nói nhiều quá"

"Anh nói em gầy như vậy"

"Là do anh mập thôi"

...Đem hai người này ra ngoài nhấn nước được không?

Phong Tùng Và Trần Ổn ngồi bên cạnh vẫn im lặng, cắm cúi ăn cơm của mình.

Cảnh Du huých vai Ngụy Châu một cái, nhướn mày "Chuyện gì đây?" Cảm ơn trời đất, mấy đứa cũng phát hiện ra rồi, quần chúng vây xem khổ cực biết bao.

Ngụy Châu ngó Trần Ổn một chút, lại ngó qua Phong Tùng, nuốt nuốt miếng cơm trong miệng rồi mới hỏi nhỏ "Hai cậu cãi nhau hả?"

Du Châu phu phu quan sát kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ