~reng reng reng ~ tiếng chuông vào lớp kêu lên. Cô giáo bước vào lớp cầm theo 1 quyển sổ rất to( au: ko biết quyển đó là j vậy ta). Cả lớp đang ồn ào bỗng im lặng.
- cô có chuyện vui muốn báo cho các em. - cô giáo nói .
Cả lớp lại xì xào lên :
- Ko biết là chuyện j ta ?
- Hay là được nghỉ dài dài?
- Hay hôm nay ko cần fải hok?
Bà giáo đập bàn , trên môi nở 1 nụ cười man rợ nói:
- Tất cả trật tự , cô còn chưa nói j mak! - Bà giáo nổi điên khi thấy cả lớp ồn ào lên như vậy .
Cả lớp giật mik quay lại .
- Hôm nay chúng ta sẽ có 1 bạn mới!- bà giáo hí hửng nói .
Cả lớp xì xào đợt 2 , trong lúc đó có 1 bạn gái đi vào , đó là nó. Nó có 1 mái tóc buộc lệch cao , màu bạc , mắt 2 mí , to và tròn , còn tròng mắt của nó thì màu cafe khói. Đeo 1 chiếc cặp hình tháp big ben ở lodon màu xanh nước biển.
Nó bước vào lớp, mặc đồng phục của trường , làm bao nhiêu ánh mắt ngây ngất và ghen tỵ( au: dĩ nhiên òy , chị của ta mak ko ghen tỵ ák/ nó: cưng cứ nói quá).
- Ohayo gozaidimasu. Mình tên là yukino( yuki-tuyết). Rất vui được gặp mọi người ạ- nó cúi đầu giới thiệu .
Ôi chao , giọng nói nó trong , hay đến nỗi ... người nào mà nghe thấy là đều ngất ngây. Tụi nó lại đơ ra như vừa gặp tiên .
- Vậy từ giờ e sẽ ngồi ở kia- bà giáo vừa nói vừa chỉ tay xuống bàn trống dãy 2 .
Nhưng hình như nó đã tìm được chỗ ngồi yêu thích của nó rồi , 1 bàn trống ở dãy 1 gần cửa sổ . Nó liền bước tới. Đặt cặp sách xuống , nó ko quên quay lại xin phép cô giáo:
- E có thể ngồi ở đây được ko ạ- nó nói và nở 1 nụ cười thiên thần lm bao nhiêu con tim chết ngạt .
- Of course, e có thể ngồi đâu e muốn !-bà giáo đơ người ra và nói.
Và rồi tụi nó buộc fải rời mắt khỏi nó vì tiết hok đã bắt đầu. Nó thì ngồi cười thầm.
End chap 1
Au: nếu mọi người thấy nó có 1 chút hay , dù chỉ 1 chút thôi thì hãy cmt để mik có động lực viết tiếp nhé.* nháy mắt như chị yuki≧﹏≦*