-Nè nè nè...yuki-chan, cậu là người mẫu à?
-Yuki-chan, sau buổi học cậu có đi đâu ko ?
-yuki-sama, e nguyện hiến dâng cuộc đời này cho ngài!( au: * rùng mik* )
Bla...bla...bla...bla
Nó ngồi cười, nghĩ rằng sẽ bị hỏi dồn dập như vậy...nhưng...
*sau tiết 1*...Nó ngồi yên lành trên ghế.
Nó tròn mắt , cứ nghĩ là tụi nó sẽ ập đến hỏi nó , đâu ngờ... nó lại yên vị như thế này!
" sao tụi này ko hỏi mik j nhỉ? " nó tròn mắt suy nghĩ .
Chẳng là , lúc nó ở trường cũ, nó là hot girl ở đó. Khi vào lớp ngày đầu tiên nó đã bị ập đến hỏi dồn dập , và rồi dc phong là hot girl ở trường. Còn trường này thì....( au: haizz , khổ thân chị tui quá , vớ phải trường băng rồi/ yuki: mày có im đi ko💢 / au: dạ e xl ạ * khóc thét * ).
Nó ngồi thở dài , nhìn tụi lớp nói chuyện. Nó thở dài đợt 2 . " Biết thế thì ta đã ko chuyển trường rồi".
Nó đứng dậy đi dạo quanh hành lang, nhìn những con mắt nhìn nó. Ít ra thì những con mắt này chưa biết nó , nên mới nhìn. Nó cũng còn cảm thấy hãnh diện.
* Bộp* hình như nó đụng phải bức tường. Nó ngước mắt lên .
" chết cha , đụng fải 1 dàn trai rồi"
Nó nhìn nhóm con trai đó , chảy nc mắt. Có thằng trong đó nhìn nó, huýt sáo
- cô e xinh đó- tên đó liếm môi.
Còn 1 anh thì ko thèm nhìn nó luôn ,gãi đầu
-đụng xong ko biết xl à? Mồm cô để trang trí à?- hắn nói mà ko thèm nhìn nó làm nó tức sôi máu. Nhưng phải chịu , vì nó ko dc bộc lộ ở đây .
- E xl ạ - nó cúi mặt xuống nói lí nhí, 2 tay đan vào nhau .
- ara ara... Cô e xinh ghê , hay bắt về chơi tý nhỉ , kisuke-kun? -thằng bn nhìn nó , nói vs hắn .
-hừ... bỏ đi , tao chán cái loại này rồi- hắn gãi đầu bỏ đi trước.
-nhưng mà nè, cô ấy xinh lắm nè. Mắt to, mũi cao, môi đỏ hồng , tóc mượt, 3 vòng chuẩn lắm nè. Nè...nè kisuke, nhìn cô ấy đi ! Mày còn chưa thèm nhìn cô ấy mà-thằng bạn chỉ vào nó nói.
Nó nổi cục tức trên đầu , run run.
-tao kêu mày bỏ đi mà , mày mà còn lằng nhằng nữa là liệu hồn cái tính mạng của mày đấy-hắn lườm thằng đó nói.
- rồi rồi , tao biết rồi, lm j mà cáu lên thế - thằng đó nhún vai nói , quay lại nháy mắt với nó lm nó rùng mình.
Nó đơ như cây cơ đứng đó, sau 1 hồi mới tỉnh lại .
" tên đó là ai vậy chứ , hắn ko thèm nhìn mình ... grừ💢💢💢 " nó lẩm bẩm những suy nghĩ đó.
Nó trở về nhà , thấy 1 chiếc xe limbo trước cửa ." haizz, lại mấy bọn đến xin tiền à?" nó suy nghĩ . Vì nó là con nhà giàu nên mới nghĩ như vậy. Bước vào nhà
-con về rồi -nó cởi giày nói.
Bà mẹ chạy rồi nói
- yuki-chan...mau vào đây, có người đến tìm con nè- bà mẹ hí hửng nói .
" tìm mik? Ai v nhỉ?" nó suy nghĩ rồi phân tích .
Bước vô phòng khách , nó tròn mắt nhìn hắn ngồi trên ghê sofa.
-AAA.... sao anh lại ở đây?
___________End___________
Au: arigatou @Thoovi1_legacy , mik đã cố gắng viết nhanh nhất có thể. Arigatou ... ủng hộ mik nhé😘😘😘