Textfriends to Close asaran Friends

198 3 1
                                    

ako ulit si Dayan.

May crush ako. Si Diemef. Cute yan. Mukang smurf. Genius. Gitarista. Funny. Makulit. Magulo. Maingay. Buraot. Myaman. Buseth. Pnggulo. Paasa. Ilusyonado. Feelingero. Kaaasar. Assumero! Lahat na!

Classmate ko yan nung firstyear eh. Lumipat eh. Bumalik ngayong fourth year.

Nalaman niyang crush ko siya nung 1st year. Nakakahiya-.-!

May gusto siya eh. si Joy. 2nd year classmate namin hanggang ngayon. Di na ko UMAASA!

Ikaw ba aasa pa kung:

1.Close siya nung CRUSH mo

2.Naging BES ng CRUSH mo(text lang)

3.Sinusundan ng crush mo.

4.Mahal nung crush mo(kahit di pa niya kilala)

5.AWKWARD kayo ng CRUSH mo.

Kaiinggit diba? THAT SHOULD BE ME! haha. JK. Well,crush ko lang siya noon. Di naman siguro ngayon.

Teka?

Ako muna pala si DayanDiee. Maputi. Magulo. Super daldal. Suki ng teacher. Patayo-tayo. Loveless. Maraming Friends. Shunga sa MATH at ENGLISH(konti lang). Tanga sa LOVE. Makulet. Paasa. Illusyonada. Isipbata

Ayun. Eto na kwento ko. May NSTP kami ng summer kahit highschool palang. Masaya. Nandun si crush kahit patingintingin kay joy! Si Joy pala? Baliktarin mo kung ano ako. Yun siya. Perfect na kung tutuusin. yun. Bale malapit na pasukan. Textmate sila. ARAW ARAW. Pero awkward sa personal. Kami din eh. Yun sang araw. May nag text!!! Si DIEMEF!

''Hi Dayan. Si Diemef to. Sorry kung pinag antay kita kanina. Umuwi na kasi ako baka umulan'' Wheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!! NagTEXT si crush! pinagantay kasi ako dun sa NSTP card. Basta yun na yun. Agad REPLY! ayun. Textmate na rin kami.

Pasukan na nun. Pinagharap kami. Kunyari naiinis ako,pero MASAYA. Naging close kami. Habang sila ni Joy,AWKWARD. Sanay na ako sa text niya na puro ILOVEYOU. Joke lang niya yan pero kahit ganyan. Nakakakilig pa rin. Sabi nga niya noon,''I love you!'' sabi ko ''Muka mo! Ito talaga puro joketime!'' sabi ba naman ''Panu kung totoo na?'' naman talaga? sira diba? sabi ko ''IMPOSIBLE. Mahirap palitan si THE ONE.'' sabi ''Ahahaha.KK''

Tumagal tagal. Close kami sa asaran,kulitan. Pero hindi pwede to...

Mukhang NAHUHULOG ako*.*

Tuloy asaran pa rin kami. DI DAW AKO MAGANDA! ang TABA ko daw! Sexy ako! at pag inaasar niya ko lagi ang sinasabi ko... PAG AKO GUMANDA... HUMANDA KA!

aba? ASA daw? hahaha.

Tuloy ang araw na asaran at kulitan lang. Uwian na nun. Nagtext. At napunta sa usapang KAME. May nararamdaman daw siyang di maipaliwang. May kakaiba daw...(ohemgee)

''Dayan...

NATATAE ako!

BWAHAHAHAA!!!''

Yan ang paasa! Loko diba? Pang asar.

To be cont. nalang. Salamat.Paabang sa next happenings.

Ayaw Mo Sakin? Mas Ayaw Ko Sayo! ANO? KAWALAN?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon