Kính coong. Tiếng chuông cửa của kí túc EXO vang lên cắt đứt mọi hoạt động trong nhà.
"Xin chào" vị khách lên tiếng vui vẻ "Em đến tìm Sehunie"
"Nhìn em rất rất quen" Chanyeol nhíu mày "A cô staff. Đúng chứ?" Anh chỉ tay vào cô
"Vâng! Là em" cô gái đó cười càng tươi, giơ tay chào anh
"Vào đi" Chanyeol né cửa cho Suni vào.
Tối hôm đó, sau khi đưa Soeon về nhà, Sehun mệt mỏi trở về kí túc. Anh bước vào nhà, thay giầy.
Hôm nay, kí túc có phần nhộn nhịp hơn hẳn thường ngày, D.O hyung đang vào bếp nấu nướng món gì đó thơm khắp phòng. Trong phòng khách, Kai thì đọc truyện, Suho hyung xem tivi, bên cạnh là Chanyeol, Baekhyun đang chơi điện tử với cô sasaeng quen thuộc
Khoan! Sasaeng á? Sehun quay mắt lại nhìn chỗ kia. Ở đó đang có cô gái cầm bộ điều khiển chí choé cùng hai người anh của anh.
"Suni, bên phải" Baekhyun hét lên
"Suni đánh đi"Chanyeol hét lên theo
"Để đấy cho em" Suni liếm môi. Cô đang là trùm rồi, vài phút nữa thôi là sẽ phá đảo trò chơi. Khi cô đang chuẩn bị "tung chưởng" thì có người đã giựt lấy điều khiển của cô ném về phía Chanyeol đang tròn mắt kia, rồi kéo cô vào phòng.
"Yahh, cô có vấn đề à" Sehun đóng sầm cửa rồi quay ra chỉ trích Suni. Còn về phía phạm nhân, cô chỉ nhún vai, trả lời anh
"Anh biết thừa tâm lý sasaeng không được bình thường"
"Cô đã hứa là sẽ không đột nhập vào nhà tôi"
"Eee, là phòng anh" Suni đưa tay chỉnh lại "Chính vì thế tôi đã rất đường hoàng bước vào nhà anh. Chanyeol oppa đã mở cho tôi vào" cô vênh mặt lên
"Oppa... Oppa cái giọng ngọt xớt!" Anh nhéo mũi cô
"Kệ chứ! Tôi thích anh ý thì phải gọi là oppa chứ" cô hất tay anh xuống
"Chẳng phải là cô thích tôi à" Sehun nhướn mày
"Thích cả anh ấy nữa nhé" cô lè lưỡi trêu anh.
"Cô....." Sehun không biết nói gì nữa rồi. Anh đưa tay lên đầu. Xem ra anh xem thường cô ta quá rồi!
Mà kể ra Chanyeol cũng chả được thông minh lắm! Chả nhẽ cứ có người gõ cửa bảo quen anh là cho vào à? Thông minh ghê!
"Ra ngoài chơi đi!" Sehun đau đầu phẩy tay đuổi cô "Tôi đi tắm"
Suni chỉ nhún vai, quay người đi về phía cửa:
"À, Suni" anh gọi giật cô lại. Suni giật mình. Anh biết tên cô sao? Sao có thể? Rõ ràng cô chưa hề nói tên cô với anh!
"Thôi, không có gì" Anh thở dài, rồi bước vào nhà tắm.
Mở vòi sen lên khiến từng hàng nước dài chảy xuống người, Sehun đứng lặng để mặc từng giọt nước tinh nghịch len lỏi vào khắp cơ thể mình. Mát lạnh- nó khiến anh tỉnh táo để suy nghĩ thấu đáo hơn.
Khi nãy... Anh định nói với Suni rằng đừng quá thân thiết với EXO. Nhưng câu nói đã bị chặn đứng lại. Sao anh lại không muốn cô đến gần EXO nhỉ? Vì lo sợ nguy hiểm? Không hề, một cô bé sasaeng như Suni không phải là đối thủ của một người đàn ông chứ đừng nói là với 8 người ngoài kia.
YOU ARE READING
[Fiction girl] Hành trình từ sasaeng fan thành bạn gái anh
FanfictionCó một cô bé là sasaeng fan ngày đêm đứng trước nhà thần tượng Có một idol triệu người yêu mến, luôn bận rộn. Có một cô idol xinh đẹp kiêu ngạo Có một cô bé 5 tuổi bên cạnh cậu bé 7 tuổi, vui đùa. Có một cuộc chia xa không biết khi nào gặp...