- Á !!!!
Vương Nguyên trợn tròn hai mắt không dám tin, chính là nó vạn lần không thể ngờ tới, mông mình to đến mức mắc kẹt vào xích đu !!(。-'ω'-)
Là mắc kẹt mông vào xích đu đó !!!
Nhục quá đi mà =^=
Vương Đại Nguyên xấu hổ đỏ mặt, cố gắng đứng dậy, kết quả vô ích. Nó đung đưa xích đu thật mạnh, rốt cuộc vẫn không thoát được ra ngoài.
Hừ ! Xích đu cái gì chứ ? Đây mà là xích đu cho trẻ em sao !'(๑ △ ๑)'*
Cái ghế này đến Đô Đô còn không lọt nha, chứ không phải tại mông Nguyên Nguyên to !
Xích đu cái khỉ khô, ta hận, ta hận, ta hận !!!
( Điều quan trọng phải nói ba lần )( * ˃ᆺ˂)
Không được, mắc kẹt ở đây thì còn đâu sự đẹp trai nam tính nữa. Vương Lão Đại mà nhìn thấy cảnh này nhất định sẽ cười nó thối mũi nga ! Thỏ Nguyên Nguyên là một chú thỏ phong lưu tiêu sái, là một chú thỏ có khí phách !!! Thỏ thỏ mím mím môi, đếm một, hai,...
BA ! ( ≧Д≦)
- Ai ui !! _ Thỏ con đau đớn ôm chân mếu mếu. Hức hức, nhảy quá đà, trặc chân chết bổn bảo bảo rồi TT^TT
Lúc này đột nhiên bé con chợt nhớ ra...
Ủa...
.
.
.
.
.
.
.
Tuôi có thể biến thân mà ?????(`Δ')!
Trời ơi ngu quá đi ~~~~ (ꐦ°᷄д°᷅)
Bé Nguyên Nguyên vội vàng biến trở lại thành con thỏ, thích thú nhảy phốc một cái. Chợt nghe một tiếng rắc nhỏ nhẹ, nhớ ra là cái chân đang đau liền mím môi, nước mắt chảy một đường, tất nhiên không dám kêu lớn.
Đúng lúc đang lần mò tìm đường lết về nhà, Nguyên Nguyên đột nhiên thấy cái gì đó ẩm ẩm rơi xuống, thấm ướt bộ lông của nó.
Là nước ?
Mưa nữa sao ???
Tại sao ta gặp lắm rắc rối thế này ??? ( ˃ᆺ˂)
Ông trời, tôi rủa ông FA đến mạt kiếp !(ノಥДಥ)ノ︵┻━┻・/
----------------------------------------------------
- Vương Nguyên, Vương Nguyên Nhi ! Bảo bối a... em ở đâu...?
Vương Tuấn Khải cầm chiếc ô màu lam đi tìm bé con đến ướt sũng người cũng không để ý, vô cùng hoảng hốt mà đi khắp nơi gọi lớn tên em ấy. Hắn về nhà không thấy bé con đâu, lại nghe mụ hàng xóm thêm mắm thêm muối, liền lo cho nó muốn chết.(。-'ω'-)
Hắn chạy đến khu vui chơi, gọi to tên Nguyên Nhi.
Vương Nguyên nằm co ro một góc, chợt nghe tiếng gọi quen thuộc, hai tai ngóc lên nghe ngóng.
Là hắn a !
Ây nhưng mà... bây giờ kêu cứu có bị coi là ủy khuất hong ta ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic] Nhật kí thu phục Nguyên Nguyên
FanficAuthor : Bánh Trôi Nhân Đường Rating : T (13+) Category/Genre : HE, đáng yêu, pink, hường, ngạo kiều thụ x thê nô công.