#13 : Xuất hiện

1K 127 28
                                    

" Vương Tuấn Khải ! "

" ... "

" Vương Tuấn Khải ! "

Hắn dừng lại, quay đầu nhìn Tử Uyên, ánh mắt nhu thuần. Phút chốc cô mềm lòng trước ánh mắt đó, giọng chuyển qua nũng nịu :

" Vương Tuấn Khải, anh... sao lại vội như vậy ! "

Hắn mỉm cười, đáp ngắn gọn : " Không có gì. Mau vào. "

Đưa bàn tay thon dài ra nắm lấy tay hắn, trong lòng trào dâng một loại cảm xúc ấm áp vô cùng. Tay đan tay, hai người chính là một cặp tình nhân thực thụ. Tử Uyên chờ hắn kéo ghế cho mà ngồi xuống, gọi một ly cà phê sữa đá. Lập tức hắn kêu phục vụ :

" Cho một ly cà phê sữa nóng. "

" À, ừm, vậy... vậy tôi cũng nóng. Trời cũng muộn rồi, uống lạnh không tốt. "

Tử Uyên bối rối nhìn hắn. Vài lọn tóc xoăn nhẹ thả trôi được cô vén lại giắt sau tai. Nụ cười bẽn lẽn tỏ vẻ xấu hổ nhưng chứa chấp sự giả tạo nào đó thật hạ cấp.

Vương Tuấn Khải không ưa loại giả tạo này.

Cô ta đã bao nhiêu lần dụ dỗ, mời gọi hắn lên giường cùng mình, thậm chí còn bắt gặp vào quán bar nhảy múa thân mật với đàn ông khác, thực sự hắn cũng không biết, cô ta yêu mình vì sắc hay vì tiền.

Nhưng hắn vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ này.

" Em... dạo này ổn chứ ? "

" Tất nhiên là không ổn rồi~ "_Tử Uyên nũng nịu quấn quấn lọn tóc, nhấp một ngụm cà phê, nói ngọt lịm _ " Người ta nhớ anh, yêu anh muốn chết ~ "

Yêu, nhớ mà cũng không thèm nghe điện thoại.

Chiếc ví tôi tặng em cũng chẳng còn mang theo, chắc em đã vứt đi rồi.

" Anh à, dạo này em đột nhiên rất buồn, muốn có người bên cạnh. "

Tử Uyên chớp chớp mắt, đôi môi căng mọng khẽ cắn.

Nhưng hắn không hề động tâm, bình tĩnh nói như dội một gáo nước lạnh.

" Tử Uyên, em cần bao nhiêu ? "

Hắn lãnh khốc hỏi, xấp tiền trên tay vung vẩy. Cô ngỡ ngàng nhìn hắn, động tác trở nên có chút bối rối :

" Anh, anh nói gì ? Sao... "

" Tôi hỏi, em cần vay bao nhiêu... ? "

Lúc này cô ta đã hiểu ra vấn đề, lộ rõ bộ mặt thật, nở nụ cười khả ố, ngón tay ve vãn dọc theo cần cổ đến nút áo sơ mi dụ hoặc.

" Anh biết là chỉ cần một đêm thôi mà. "

Cô ngẩng đầu câu nhân, định bắt lấy đôi môi mỏng quyến rũ ấy, nhưng không ngờ bị anh gạt ra không chút luyến tiếc.

" Khải ? "

Tử Uyên nheo mắt đầy nghi ngờ. Đầu tiên là tỏ thái độ với cô, giờ là trốn tránh nụ hôn của cô. Đây đâu phải nụ hôn đầu của anh ta ? Chuyện thân mật đều đã làm, chỉ còn công đoạn cuối cùng, hắn vẫn chưa thật sự đổ sao ?!

[Long-fic] Nhật kí thu phục Nguyên NguyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ