Như Băng phi thân về Dương gia, gặp mặt phụ thân rồi xin phép về viện nghỉ ngơi. Dương tướng quân đương nhiên thấy con gái quá mệt mọi nên nhanh chóng gọi người hầu nàng. Về đến Tuyết Như viện, Như Băng ngồi suy nghĩ tình hình hiện tại.
Bây giờ cũng là qua 3 năm hiện tại, nữ chủ cũng đã xuyên qua được 1 tuần. Nay có nên đi gặp không nhỉ? Dù sao trong truyện Dương Như Băng không trêu chọc hay gây thù gì với nữ chủ Vũ Như Tuyết cả nhưng có một lần đi dạo bị một nữ phụ khác lấy ra làm bia nên chết. Hazzi...dù sao thì cũng là lỡ tay nhưng lại...thôi cũng chả nói nữa! Thật khổ cho nguyên chủ a!
Nàng kiếp trước đọc rất nhiều tiểu thuyết xuyên không thành nữ phụ do con bạn nó ép+đưa cho đọc rồi. Nữ phụ cứ cố không dây dưa nhưng lại càng làm cho truyện biến đổi theo chiều hướng khác, không đúng theo quỹ đạo. Hazzi...khổ thân tôi quá đi mà bây giờ nếu như nữ chủ và nữ phụ kết hợp lại thì sao?
Hắc hắc hắc, trong truyện nữ chủ cũng có rất nhiều nam sủng bất quá nàng không hề yêu ai cả, cũng chỉ là bọn nam sủng lấn tới, nàng vẫn tiếp tục con đường đi tìm mẫu thân của mình. Kết quả nữ chủ không chịu được liền đi ẩn cư sau khi tìm thấy mẫu thân, bọn nam sủng huy động tất cả các lực lượng đi tìm nhưng nữ chủ cùng với gia đình ẩn cư ở núi Vô Tư khiến không ai biết cho đến hết cuộc đời! Thế là hết chuyện!
Qủa nhiên là một cái kết vô cùng khác biệt, nhưng mà nàng thích! Nói gì thì nói Vũ Như Tuyết tuy là xuyên không về giống như những câu chuyện xuyên không khác nhưng kết cục lại rất ngược đời, nàng không tìm thấy chân mệnh thiên tử của đời mình nhưng lại tìm được tình cảm ấm áp gia đình mà nàng tìm kiếm bấy lâu nay! Cái kết cục đó khiến cho giới trẻ đọc đến say mê, thành cuốn truyện xuyên không hay nhất mọi thời đại!
Nàng phải công nhận Vũ Như Tuyết này rất có bản lĩnh, nàng ấy và nàng rất giống nhau chỉ muốn sống an nhàn bên gia đình mà thôi không trông mong bất cứ tình yêu nào!
- Nhưng nếu mình ra tay liệu nữ chủ sẽ yêu nam chính không nhỉ? Nếu mình ra tay liệu câu chuyện có bị thay đổi?
Như Băng thì thầm nói một mình. Thật là quá đau đầu mà! Hay là nếu có yêu thì mình cùng nữ chính ẩn cư nhỉ, chả may nàng yêu thì mình cũng trốn thôi thỉnh thoảng gặp lại nàng ấy cũng được!Như Băng nghĩ ngợi hồi lâu cũng nghĩ ra cách giải quyết!
Xác định được quyết định của mình, Như Băng liền hướng tới Vũ thừa tướng phủ đi đến nhưng không phải quang minh chính đại mà là phi thân đến a!
--------------------------------------------------------------------------------------
Như Tuyết viện...
Vũ Như Tuyết vừa đi lên núi hái thảo dược về, nàng chính là nữ chủ của chúng ta. Kiếp trước là kim bài sát thủ vương thực lực không ai dám sánh ngang chỉ đứng sau mỗi nữ hoàng thế giới ngầm! Vũ Như Tuyết đã xuyên về đây được 1 tuần đúng như dự đoán của Như Băng, bây giờ chắc hẳn là Nhu di nương, di nương của thừa tướng phủ nằm liệt giường vì trêu chọc nàng ấy rồi chứ nhỉ!
Như Tuyết đặt thảo dược lên bàn hướng cửa đóng lại, mở miệng lạnh nhạt nói:
- Giờ thì các hạ có thể hiện thân rồi chứ?
Nàng có chút bất ngờ, không thể tin là nàng đã nhận ra mình muộn như vậy,nàng đã ở trong này tầm 5 phút rồi, bình thường kiếp trước nàng ấy đã phải nhận ra ngay từ đầu chứ ! Nên xuất hiện thôi không nàng ấy băm mình ra mất, Như Băng liền hiện thân trước mặt nàng cười tươi nói:
- Vũ tiểu thư xin chào!
- Dương tiểu thư, tiểu thư tướng quân phủ tới đây làm gì?
Dương tiểu thư này, khi nguyên chủ còn sống, Dương tiểu thư này gặp không hề ghét bỏ hay khinh bỉ nàng, nhìn nguyên chủ bị như vậy nhưng cũng không ít lần ra tay giúp đỡ !
Nàng ấy đúng là vẫn đề cao cảnh giác, giọng điệu có vẻ âm lãnh hơn rồi đó! Qủa nhiên nữ chủ quả không sai! Như Băng ngồi xuống cái bàn trước mặt cười bí hiểm:
- Vũ tiểu thư, ngươi thật là qua 35 năm ngươi vẫn vậy sao?
Đúng như nàng đoán, Như Tuyết có chút biến sắc xong áp chế lại. Vũ Như Tuyết kiếp trước cũng là tên Vũ Như Tuyết-kim bài sát thủ 20 tuổi, xuyên không sang dị giới là 15 tuổi, tính ra là 35 năm. Nàng nói thế cũng chỉ là thử nàng ấy mà thôi! Ánh mắt của Như Tuyết đối với Như Băng càng thêm âm trầm, lạnh lùng đáp lại:
- Dương tiểu thư cứ nói đùa! Ta đây mới 15 tuổi a, làm sao mà 35 năm qua!
- Vũ Như Tuyết , ngươi vẫn vậy quá là bảo thủ ương ngạnh đi!
Không để ý tới câu nói của nàng, Như Băng vẫn lên tiếng trêu chọc. Nhíu mày nhìn Như Băng, nàng cảm thấy rất quen thuộc, nhưng là ai?
- Huyết Mị-kim bài sát thủ vương thể kỉ 21, ngươi chưa gì đã quên ta rồi sao?
Như Băng tư thể lười biếng giọng điệu vài phần châm chọc. Trời ạ, nàng ấy đúng thật là...thực sự là nàng ấy sao?! Cái IQ trên 200 để đi đâu rồi?!
Nghe Như Băng nói ra thân phận kiếp trước của nàng, Như Tuyết có vài phần khiếp sợ! Dương tiểu thư là ai? Sao có thể biết được kiếp trước của nàng, không ai biết tên trong giới hắc đạo của nàng, người ta hay gọi nàng là Huyết Hồ vì nàng giảo hoạt như hồ ly, nhưng đấy chỉ là biệt danh không phải tên danh của nàng!
- Vậy, Dương tiểu thư ta không hiểu ngươi đang nói cái gì?
- Như Tuyết, cuối cùng ngươi cũng không nhận ra! Không hiểu cái IQ trên 200 của ngươi làm gì?
Như Băng xụ mặt xuống,chán nản nhìn Như Tuyết. Như Tuyết nhìn vậy khéo miệng không khỏi giật giật! Này, ta đương nhiên không biết ngươi, Dương tiểu thư, ngươi như thế là thế nào! IQ trên 200 của ta dù cao đến mấy tự nhiên một người phi vào phòng mình nói thân phận mình toẹt ra làm sao mà dùng được chứ!
- Huyết Mị, ngươi vừa xuyên không về đây được 1 tuần rồi, ngươi đã xử lí được Nhu di nương rồi ha, sắp tới Vũ thừa tướng phủ khá là đặc sắc đây!
- Rốt cuộc Dương tiểu thư, ngươi là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Khi nữ phụ và nữ chính cùng phe.
General FictionÂy ây, nam chủ, muội muội nữ chủ đại nhân của ta ở kia nha! Ta chỉ là nữ phụ thôi à~ Không không, các ngươi sang tỷ tỷ đại nhân kính yêu của ta đi a~ Ta không thích các ngươi nha~ Cơ mà, thôi mặc kệ, các ngươi sang chỗ nào thì cũng chết cả thôi, mu...