[m] [r] [p] [r] [e] [d] [i] [c] [t] [a] [b] [l] [e]
About me as a writer:
Penname: mrpredictable
Occupation: Feeling Writer at Wattpad
I’M NOT A PROFFESIONAL Writer, sabi ko nga, FEELING lang ako!
At first, It’s not my intention to be a story teller or writer, kaya lang nagkataon lang na may nangyari sakin na hindi maganda last summer, wala akong masabihan at wala akong malabasan ng sama ng loob, kaya naman ditto ko sinulat sa WATTPAD lahat ng nangyari. Nagkwento ako ditto, simulang simula hanggang matapos, nakakatuwang isipin pero yung ending, syempre ako gumawa, tinapos ko sa paraang gusto ko. BITTER man pakinggan, pero ayos na din, kesa naman na ilabas ko sa taong gumawa sakin, e hindi ko naman siya masaktan! BADTRIP!
After my first entry, I decided to stop, kasi wala lang, nailabas ko na naman yung gusto ko sabihin, nangyari na yung gusto ko mangyari(kahit kwento lang) pero ayos na din, at least, kapag nakita ko siya, kahit anong mali ang nagawa niya, kaya ko pa din ngumiti. Ang sarap pa lang maging TREATMENT ang pagsusulat! So GAY! Badtrip! Sensya, nagmahal lang!
But after my first story, may naghanap ng kasunod, may nagrequest ng ibang kwento at may nakaappreciate at nagsabing ipagpatuloy ko daw (yabang), HAHAHAHAHA… at akong uto uto, naniwala naman! Kaya dumami yung ginawa ko!
Gumawa na din ako ng ARTICLE ‘kuno’ , ayan lang yung mga tanong na gumugulo sa isip ko! Thoughts to ponder on! BOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO
I write for fun and recreation, stress reliever and outlet of emotion, I don’t write for popularity, kaya guys, please do VOTE. LIKE and Be a FAN! LOL.
Ngunit, datapwa’t subalit! Hindi ako kagalingan, kumpara sa ibang writer ditto na sobrang lupit! Konsiderasyon naman! Unang una! Hindi po ako babae, lalaki po ako! Kaya alam ko na may kulang sa gawa ko, kulang sa ‘kilig’ at emosyon, pero tao lang po, and I’m working on that para maayos ko pa gawa ko. Kaya konting pasensya lang po. Second, kung mali ako sa grammar, spelling or fragment yung statement, pasensya naman! HAHAHAHA…PINOY kaya ako, at hindi English ang major ko! Sana magets niyo… pangatlo, kung may tinamaan man ako or something na hindi niyo nagustuhan, pasensya nap o! hindi ko ginusto yun. Kaya sana palusutin niyo na ako!
Humahaba na yung sa part nato, kaya lipat naman tayo sa iba! HAHAHAHA
kaya i-promote ko lang gawa ko!
Published Work(s): (compiled)
Semestral Love : This story is about the love felt in short period of time, how love struggles and breaks the promises from the past and how true love exist. This story is based from true happenings, characters names are changed due to privacy. Hope you enjoy this series…
Love100~~ Start from the Scratch: Produkto ng taong walang magawa sa buhay!:))) Basahin niyo at suportahan , kung kayo'y walang magawa!:DDD
WARNING: This is a GUY ‘thing’ : Basahin niyo, para malaman niyo!:)))
I’m in Love with my Lab Partner: This is a ONE SHOT story!:))) Hope you'll like it!:)
On Going Series:
He’s Something and She’s Nothing : Just Read it, for you to know:)))
Book2: Eternal Love (Semestral Love Sequel) : maraming bagay ang pwedeng mangyari, pwedeng malaman at pwedeng ikasakit ng isang tao. pero ganito talaga ang buhay. EXPECT THE UNEXPECTED and JUST JOIN THE FLOW!
The Ruthless Journal : SALOT. MALAS. PABIGAT. GAGO. WALANG KWENTA. BASURA. -what can I do? I'm too popular that everyone hates me... tsk if you're interested with me, then read my FVCKING JOURNAL!
About me as ME:
Physical:
Sex: MALE
Height: 5’9”
Skin type: MAGASPANG at MAKAPAL! LOL.
Face Value: ?_?
Hindi ko masagot yang tanong na FACE VALUE, LOL. Lahat naman ng tao may itsura, kaya lang may sadyang nakakalamang at may kinukulang… ganun naman ata e, may pinalad at may salat, pero ano nga ba itsura ko?! Sa mga nakakaalam at nakakita na ng mukha ko, sabihin niyo, PINALAD o SALAT?! Hindi ako magagalit. HAHAHAHAHA..PROMISE.
Hintayin ko comment niyo! Kilala niyo sarili niyo. HAHAHAHAHA
About me as a chat mate:
You can call me Kuya, Kuya LOL, LOLO, Kuya Sem and everything you want. Yan na din naman tawag sakin ng iba kong nakakachat. If you want to know something about me, feel free to ask, PROMISE!~ hindi ako nangangagat… If you need some help, I’m just one click away, lagi naman akong OL kaya iclick niyo lang yung name ko, pwede niyo na ako imessage, but paalala lang, hindi po ako kagalingan, but I will try my very best to help you.
We can be friends, kaya lang I’m not good with conversations, I’m not the one who first do the first move, sa kadahilanang, WALA akong maisip na maitopic…
ALL IS WELL!!!
Read my works, Vote, Like and Comment! feedbacks are always welcome!
and Be my FAN! ayaw ko sa popularity!LOL