F.O.U.L : Fall Out

646 48 15
                                    

“LOVE is like a game, you need to play it fair and square”

KDOT.

And like games, may rule din in terms of commitment, once na pumasok ka, don’t you dare fall out of love. TECHNICAL FOUL yun! And after that, you’re doomed and out of the game.

 Well, this ARTICLE ‘kuno’ is all about FALLING OUT! Sarap niyan! PROMISE! Yun tipong akala mo ayos lang lahat, yung tipong mahal niyo isa’t isa tapos yung partner niyo halos mamatay na kakaisip kung paano kayo magbreak! Sarap!

May nakaranas na ba sa inyo niyan? Yung biglang naiwan sa ere? Yung biglang nakipagbreak tapos walang sinabing dahilan? O meron na ba sa inyong nakipagbreak na at hindi niyo masabi kung anong dahilan? O yung magimbento nalang ng pinakawalang kwentang dahilan para lang maghiwalay?

Tsk. Isa lang ang dahilan niyan!

FALL OUT: “I don’t love you anymore”

Worse of worst line na pwedeng marinig mo kapag nagbreak kayo. Translate ko pa ba??since na malakas kayo sakin, sige, translate natin, ang ibig sabihin niya, wala ng spark, wala ng magic, wala ng butterfly at wala ng love. Gets?

***

Reasons behind Falling Out of Love :

NAKAKASAWA at NAKAKABAGOT!

                Yung tipong bored ka na, yung sasabihin mo nalang sa sarili mo “Wala na bang bago?!” “lagi nalang ganito?!” date ditto, date doon, nuod ditto, nuod doon, kung saan nakasanayan mo na at maghahanap ka ng bago, alam ko madalas ganito kaming mga lalaki, dahil mainipin kami, pero meron din naman na ganitong mga babae.

Yung tipong nagsasawa na, kasi paulit ulit nalang yung nangyayari, kung dati ang sweet at kilig lang yung nangingibabaw, ngayon naman, puro dull feelings na.

 Kaya ang tendency, MAKIPAGBREAK, kasi ang best palusot niyan,“ayokong magkasakitan lang tayo, maganda na habang maaga, itigil na natin to.” Oh diba! Panalo sa linyada! Gasgas na gasgas na!

LOST OF COMMUNICATION and TIME

                Commitment is not all about love, madaming kailangan iconsider diyan, COMMUNICATION, TIME, TRUST and everything nice. Madami yan, nakakatamad lang isa-isahin.

 Second reason to, kasi obvious naman! Kailangan pa bang imemorize yan?! HAHAHAHAHAHA

Ano nga ba?!

Communication and Time, kasi diyan nadadagdagan yung nararamdaman ng isang tao e, kapag lagi kayong naguusap lagi kang may oras sa kanya, syempre, nafefeel niya yung presence mo, alam ko contradicting to dun sa una, pero may cases na ganito, yung dahil sa nawala yung communication at oras, parang feeling mo, nawala na din siya sayo.

ARRRRGGGGHHHH. Hirap magexplain, pero gets??meron ganito. MERON! LOL

THIRD PARTY

                Usong –uso yan! HAHAHAHAHA

                Dahil sa sawa na at wala kang oras at communication, maghahanap nalang ng iba, or may nahanap ng iba! Kadalasan kapag magkalayo kayong dalawa o yung tinatawag na LDR, nangyayari to, yung ‘hindi sinasadya’ na mafall sa katrabaho, kaibigan o kaklase! FVCK lang!

Kaya kapag may nakipagbreak sa inyo, tapos walang masabing dahilan tanungin mo“sino yung hinayupak na yun?! Dudurugin ko yung mukha!” HAHAHAHAHAHAHAHA

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Pero bukod sa mga dahilan kung bakit tayo meron FALL out sa tao, magbibigay din ako ng isang hint kung paano labanan ang isang Fall Out.

PAANO?? Ewan ko! Joke lang!:)

HMMMM…. Just bring the old times, yung sweet moments, yung feelings, kasi nangyayari lang naman yun, kung nababawasan yung nararamadaman mo, kaya subukan mo lang ibalik. Para lang yang halaman, kapag nalalanta, ibig sabihin, kulang sa tubig at vitamis, ang commitment, nalalanta kasi kulang na sa buhay, sa excitement at sa feelings, pero tulad ng halaman, pwede pasilang buhayin kung didiligan mo sila.

Kaya mga readers, diligan niyo lang yung commitment niyo, try new things and explore everything …

***

Ewan ko, kung bakit eto naisip kong topic, pero bahala na si BATMAN! HAHAHAAHHAHA

Sana nagustuhan niyo to! BYE!

Please don't forget to VOT. Like and Comment! It's a MUST!LOL 

joke ulit! pero kung trip niyo, mas masaya yun :D

Sign Out

© mrpredictable

Article(s) 'kuno'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon