Author: Jenny Jung
Main character: Eto Misa
Rating : G
Category: Humor
Disclaimer: Nhân vật tất nhiên không thuộc về tôi
Note: Tình yêu bao la với một con người có số đào hoa mà vẫn cô đơn lẻ bóng
Eto Misa là cảnh sát khu vực, công việc của cô chỉ là đi dạo xung quanh khu phố và bảo đảm an ninh. Cô luôn mơ ước làm cảnh sát đặc nhiệm để được đối mặt với những nguy hiểm, nhưng rõ ràng ông trời không đứng về phía cô, cô đã học đầy đủ mọi thứ để có thể trở thành cảnh sát đặc nhiệm, cuối cùng thì sao? Sếp tổng trao vị trí ấy cho một cô gái khác tên Shiraishi Mai, cô thì bị đuổi về làm cảnh sát khu vực. Điều làm cô cảm thấy không ưng ý là cô đã làm mọi thứ rất tốt, chỉ có làm nổ vài ba cái doanh trại và làm cháy mất kho lương thực thôi mà. Bây giờ phải về làm cảnh sát khu vực, thật nhàm chán, được cái vẫn ăn lương đều đều.
________
Vào một ngày khá là đẹp, sấm chớp đầy trời, gió mạnh có thể quật ngã cả cây, Misa nhận được tin: cô được thêm vào đội cảnh sát đặc nhiệm đặc biệt để thực hiện những phi vụ đặc biệt không kém.
Và đó là lý do vì sao Misa cảm thấy đây là một ngày đẹp nhất đời cô.
________
Hôm nay là ngày cô đến nhận chức, sau khi được sếp tổng cho biết cô gái Shiraishi Mai là người đã nói đội rất cần tài năng (phá hoại) của cô thì cô nghĩ cô phải quỳ xuống cảm ơn cô ấy mất.
Hiện giờ cô đang đi theo Sakurai Reika - đội trưởng của đội đặc nhiệm N46, cũng là đội cô được chọn vào. Nhìn bề ngoài thì đội trưởng như là tiểu thư vậy, không hợp với nghề cảnh sát chứ chưa nói đến là cảnh sát đặc nhiệm. Còn sự thật thì Misa vẫn không hiểu tại sao Sakurai Reika được làm cảnh sát, từ lúc ở văn phòng sếp tổng đi ra, cô ấy đã va vào 7 người, vấp chân 5 lần, huých đổ 3 chậu hoa và còn đi nhầm sang tầng làm việc của đội K46 nữa.
Cả tầng làm việc của N46 và K46 đều là tầng cao nhất, phải có mật khẩu đặc biệt của đội thì thang máy mới có thể lên được. Đội K46 nằm ở hướng tây nam hơi chếch xuống phía dưới, hơi chếch ở đây tức là nó dưới hẳn một tầng nhưng Captain vẫn đi nhầm. N46 thì ở hướng đông nam, là tầng cao nhất của trụ sở, đi dọc hành lang là điều đáng sợ nhất mà Misa từng trải nghiệm, hai bên tường đều treo những bức ảnh có những con vật (?) hình thù kỳ dị như một con nhân sư mặt xấu, quả cam có răng mà không có mắt, cục bông có chân và hai mắt đáng sợ.
"Misa, cậu thấy thế nào? Đẹp chứ? Đây đều là tác phẩm của đội đấy, đây là tác phẩm của mình này" Reika nói và chỉ tay về phía bức ảnh có một con đà điểu (?) kinh dị nhất mà Misa từng nhìn thấy.
"À...ừm...đẹp lắm" Misa cố gắng để khen cái bức tranh ấy, cô không muốn làm phật lòng đội trưởng
"Cậu sẽ được vẽ thôi, không cần phải tiếc thế" Reika an ủi khi nghĩ Misa buồn vì không có tác phẩm của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Đội Đặc Nhiệm N46
FanficCâu chuyện thường ngày của Eto Misa trong đội đặc nhiệm N46