[Mina x Nayeon]

4.2K 224 17
                                    

Author: Wiz

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.

Pairings: Minayeon (Nayeon x Mina)

Category: Shoujo-ai



Cơn buồn ngủ khiến Nayeon muốn khuỵu xuống và nằm lăn ra ngủ ngay lúc này dù là giữa đường đi chăng nữa. Nhưng vì hình tượng của một idol, Nayeon vẫn về được kí túc xá, mở cửa và trở về đúng phòng của mình.

Nayeon giật máy tính của Mina quăng sang một bên và chui vào lòng cô ấy.

"Hey, em đang chơi mà" - Mina khịt mũi, có chút tức giận nói.

"Chị mệt" - Nayeon đáp lại.

"Giường chị ở kia" - Mina hướng mắt về giường Nayeon.

"Quá xa. Chị muốn ngủ."

"Vậy em đổi giường với chị nhé" - Mina thở dài.

"Sao em nhiều chuyện thế?" - Nayeon cằn nhằn, mí mắt đã muốn sập xuống nhưng cô vẫn chống lại.

"Đừng đi" - Nayeon ôm lấy Mina.

"Chị nhớ em" - cô thì thầm trước khi hoàn toàn rơi vào giấc ngủ.

End.



A/N:
- t k xem trận đêm nay đâu, BĐN thắng chắc rồi :)))
- trước t cứ nghĩ nơi này là của "Hirai đại nhân và hậu cung" nhưng giờ là "Nayeon và hậu cung" mất rồi.
- t thấy các bạn vote cho Myoui đại nhân làm tổng công dữ dội lắm nhưng sao các bạn không thấy Im Nayeon cũng có tướng làm công lắm và thì đôi lúc nhìn "Myoui hai hàng" lại rất thụ mà huhu. T đã vote cho Im biến thái làm tổng công đó. T đang 1 mình chiến lại thế giới hả? :)))))

[DRABBLES] TWICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ