Author: Wiz
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.
Pairings: JungMo (Jungyeon x Momo)
Category: Shoujo-ai
Chẳng hiểu sao Momo khi ốm thường có xu hướng làm nũng Jungyeon.
"Achoo!" - Momo hắt hơi lần thứ n. Cô dừng việc luyện tập lại, dựa lưng vào gương và trượt xuống. Có lẽ là cô bị cảm rồi. Momo mở điện thoại và cái tên cô mong nhớ mấy ngày nay xuất hiện ở ngay đầu danh bạ. Momo nhớ Jungyeon. Jungyeon đang tham gia chương trình Law of The Jungle và đã 3 ngày rồi Momo không được gặp Jungyeon.
"Có nên gọi không nhỉ? Nhưng nếu gọi thì Jungyeon sẽ lo lắng lắm (và sẽ mắng mình cho mà xem)" - Momo lưỡng lự.
Khi Sana nói "Mấy đứa ngốc không dễ bị cảm đâu". Jungyeon đã cười thẳng vào mặt Momo, khi mà cô là người duy nhất trong nhóm, sống sót qua mùa đông mà không có lấy một cơn cảm.
"Yah! Tại vì tớ chăm rèn luyện và sức đề kháng của tớ tốt hơn mọi người mà thôi" - Momo kháng cự lại nhưng mọi người vẫn cười.
"Sao cũng được" - Momo chu miệng. Dù sao thì cô cũng quá quen với điều này.
"Dù sao đó cũng là điều tốt mà, Momo khỏe là tớ vui rồi. Nên phải nhớ giữ gìn sức khỏe đấy." - Jungyeon mỉm cười dặn dò và tim Momo hẫng đi một nhịp.
"Hey Momo!"
Cửa phòng tập bật mở và giọng nói quen thuộc vang lên khiến Momo ngỡ ngàng.
"Jungyeon?"
"Ngạc nhiên chưa? Tổ quay phim gặp trục trặc nên tớ được nghỉ vài ngày đó... Momo?" - Jungyeon vui vẻ vì được nghỉ nhưng cô lại cảm thấy bất ngờ khi Momo bắt đầu khóc.
"Sao thế? Có chuyện gì đã xảy ra?" - Jungyeon kinh ngạc hỏi.
"Jungyeon. Jungyeon. Jungyeon. Tớ nhức đầu" - Momo mếu máo.
"Cái gì?" - Jungyeon vội vàng sờ trán Momo. Quả nhiên là đã rất nóng.
"Cậu lại bị cảm đúng không? Đồ ngốc này, tớ đã dặn cậu phải cẩn thận vì thời tiết đang chuyển mùa. Sana đúng là nói xạo, tớ tưởng mấy đứa ngốc như cậu sez chẳng bao giờ bị cảm chứ" - Jungyeon nhíu mày cằn nhẵn một hồi.
"Nhưng Jungyeon, còn điều nữa."
"Cậu còn đau ở đâu hả?" - Jungyeon lo lắng ngồi xuống trước mặt Momo.
"Tớ nhớ cậu" - Momo thì thầm khi nhào vào lòng Jungyeon.
"Đồ ngốc" - Jungyeon nâng cằm Momo lên và hôn nhẹ.
Bàn tay Jungyeon mát dịu khiến Momo dễ chịu dụi vào.
"Tớ yêu cậu" - Momo nhắm mắt và mỉm cười tận hưởng hơi mát từ lòng bàn tay Jungyeon. Hơi mát mà chỉ riêng Jungyeon có. Hơi mát duy nhất khiến Momo cảm thấy thoải mái.
Jungyeon khúc khích cười. Người yêu cô luôn trở nên nhạy cảm hơn khi bị cảm, dễ khóc vì một điều gì đó nhưng sau đó cũng rất nhanh chóng lấy lại nụ cười. Và thì cô ấy cũng luôn đặc biệt làm nũng cô mỗi khi ốm. Thật đáng yêu hết sức.
Chuyện sau đó, cả dorm lại cười vào mặt Momo một lần nữa. Bởi Sana nói
"Chỉ mấy đứa ngốc mới bị cảm lạnh vào mùa hè".
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRABBLES] TWICE
FanfictionVì Im Nayeon. Vì Yoo Jungyeon. Vì Hirai Momo. Vì Minatozaki Sana. Vì Park Jihyo (Park Jisoo). Vì Myoui Mina. Vì Kim Dahyun. Vì Son Chaeyoung. Vì Chou Tzuyu. Vì Twice. Đùa thôi, nói vì mấy đứa thì to tát quá. Chính xác là vì t yêu mấy đứa. Vì tấm lò...