[Momo x Nayeon] A to Z

3.4K 170 12
                                    

Author: Wiz

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.

Pairings: MoNayeon (Momo x Nayeon)

Category: Shoujo-ai

A/N: Nội dung không mới nhưng t lại cực kì thích mấy cái fic a to z nhé, thế nên t đu bám thử dù rất ngu tiếng anh...

A to Z

A - Abs
Momo luôn có cơ bụng đáng ngưỡng mộ. Và Nayeon tự hào vì chúng là của cô.

B - Bully
Nayeon trông giống như là người luôn bắt nạt Momo. Nhưng thực tế thì đó là cách cô thể hiện tình cảm của mình. Và Momo thì thích điều đó.

C - Cucumber
Momo không thích ăn dưa leo. Nói cách khác, cô ghét nó. Nayeon lại luôn thích mang dưa leo ra đắp mặt bất chấp cái khịt mũi của Momo. Và ngay cả khi nấu ăn, Nayeon cũng thêm chúng vào. Vì cô thích việc Momo sẽ nhờ vả cô ăn chúng hộ cô ấy.

D - Dance
Momo có những bước nhảy mạnh mẽ khiến Nayeon choáng ngợp. Cô thực sự bị Momo quyến rũ chỉ bằng mấy động tác lượn sóng.

E - Effect
Nayeon ảnh hưởng rất nhiều đến Momo. Sự ân cần của Nayeon khiến Momo trở nên nhõng nhẽo. Cô ấy luôn nũng nịu với Nayeon mọi lúc.

F - Flirt
Momo đặc biệt thích đi tán tỉnh các cô gái. Và Nayeon cực kì ghét điều này. Nhưng Nayeon không biết rằng, Momo chỉ thực sự tán tỉnh cô trong khi Nayeon, một cách vô thức lại có hành động tán tỉnh hàng loạt các cô gái khác.

G - Gossip
Nayeon có nhiều tin đồn về bạn trai. Nhưng người yêu thực sự và duy nhất của cô chỉ có Momo mà thôi.

H - Hand
Momo thích bàn tay của Nayeon. Tay Nayeon rất đẹp. Đồng thời cô ấy có kĩ thuật điêu luyện với đôi tay thần kì đó.

I - Irritation
Nayeon luôn bị Momo làm cho phát cáu. Từ việc Momo luôn quấn lấy những cô gái xinh đẹp. Đến việc Momo cứ kích thích rồi đùa giỡn Nayeon trên giường.

J - Jokbal
Đôi khi Nayeon không rõ Momo yêu cô nhiều hơn hay chân giò nhiều hơn. Vì Momo có thể rời bỏ cô và đến với chân giò bất cứ lúc nào. Dĩ nhiên, vẫn có những trường hợp đặc biệt.

K - Key
Nayeon giống như là chìa khóa mở ra cánh cửa trong lòng Momo. Momo đã rất khó khăn để giao tiếp với người Hàn cho đến khi gặp Nayeon.

L - Legs
Chân của Nayeon không tốt lắm, cô thường bị mất thăng bằng, vì thế Momo luôn cô gắng để ý Nayeon. Và ừ, Momo cảm thấy đôi chân của Nayeon cực kì quyến rũ.

M - Morning
Momo ghét buổi sáng. Chứng đau nửa đầu luôn xuất hiện khi cô thức dậy vào mỗi buổi sáng khiến tâm trạng cô rất tệ. Nhưng Nayeon biết cách làm cho tinh thần Momo tốt lên. Ít nhất là nụ cười thỏ và nụ hôn chào buổi sáng của cô ấy.

N - Nurture
Nayeon luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho Momo. Nhấn mạnh, mọi lúc mọi nơi.

O - Obey
Momo luôn nghe lời Nayeon. Cho dù đôi khi lời Nayeon rất vô lý và phi lý thì Momo vẫn luôn nở nụ cười ngây ngốc mà nghe theo.

P - Pink
Nayeo luôn cho rằng Momo rất ngầu với phong cách swag. Cho đến khi cô biết Momo cuồng màu hồng. Và mọi ấn tượng ban đầu đều sụp đổ, Momo rất khác với cô tưởng tượng, đặc biệt là ở trên giường.

Q - Quarrel
Sự tranh cãi luôn xảy ra giữa các cặp đôi như thể nó là yếu tố cần và là chất xúc tác cho tình yêu. Nhưng cuộc tranh cãi giữa Momo và Nayeon không bao giờ kéo dài bởi Momo sẽ luôn ôm lấy Nayeon mặc cho Nayeon tức giận đến đâu. Và sau khi Nayeon đã mắng Momo chán chê, cô sẽ vòng tay ôm lấy Momo.

R - Rabbit
Nayeon còn có nickname khác là thỏ bởi cặp răng của cô ấy. Momo lại ước rằng Nayeon sẽ nhút nhát như loài thỏ trước đám đông vì Nayeon luôn nổi tiếng với các chàng trai và cô gái.

S - Sixteen
Đó là nơi Momo và Nayeon bắt đầu bởi trước đó, Momo thường chỉ ở Japan Team hoặc Dance Team mà thôi.

T - Taste
Nayeon có vị rất tuyệt.

U - Unfair
Momo luôn ấm ức bởi Nayeon không bao giờ chơi một cách công bằng. Cô ấy luôn lấy mọi lí do từ bên ngoài cho đến trên giường để buộc Momo phải chịu thua.

V - Vacation
Momo đã đưa Nayeon về Kyoto vào kì nghỉ của bọn họ.

W - Whisper
Momo luôn thích thì thầm lời yêu bên tai Nayeon trước khi ngậm lấy vành tai của cô và đùa nghịch chúng.

X - XOXO
Tin nhắn của Momo gửi cho Nayeon không bao giờ thiếu điều này.

Y - Yoghurt
Nayeon thích ăn Yoghurt vị dâu. Đặc biệt yêu thích khi ăn chúng trên người Momo.

Z - Zealous
Nhìn Nayeon có vẻ như là một người thụ động và lười biếng nhưng chỉ mình Momo mới có thể biết một Nayeon nhiệt tình là như thế nào.

End.

[DRABBLES] TWICENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ