Author: Wiz
Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.
Pairings: MoMi (Momo x Mina)
Category: Shoujo-ai
A/N: Cuối tuần vui vẻ nhé.
Mina nằm lười biếng trên chiếc giường êm ái. Cô đeo tai nghe, mắt và tay không ngừng linh hoạt trên các phím máy chơi game. Kí túc của bọn họ có hệ thống sưởi vì vậy dưới mùa đông giá lạnh như thế này, Mina vẫn có thể mặc một bộ quần áo mỏng và phủ chăn lên là đã đủ ấm. Mina tiếp tục di chuyển các ngón tay, cô vừa lên bàn mới.
Một sức nặng đè lên người cô. Một cái đầu vàng thò ra khỏi chăn, giữa máy chơi game và ngực cô.
"Mina-chan" - Momo nhìn cô đầy hào hứng.
"Hm?" - Mina ậm ừ và nhấc tay cao hơn một chút để tiếp tục chơi.
"Đi chơi đi. Thời tiết tốt lắm." - Momo dụi mũi vào hõm cổ Mina và bắt đầu làm phiền.
"Không phải bây giờ, Momorin" - Mina nhíu mày, cái đầu vàng không ngừng ngọ nguậy kia đang chắn màn hình của cô. Cô thậm chí còn chẳng thèm chuyển ánh nhìn khỏi màn hình. Một cái kéo mạnh vào áo làm Mina thay đổi sự chú ý. Cô rời ánh mắt khỏi màn hình và nhìn xuống. Momo đang bĩu môi đầy dễ thương. Cô ấy giận dỗi co người lại và chui tụt vào chăn. Mina khẽ cười trước sự đáng yêu của Momo.
Nhưng âm thanh từ tai nghe một lần nữa gây sự chú ý đến Mina. Mina nhận ra cô đã mất đi một mạng và cô sẽ tiếp tục mất nếu cứ nhìn Momo như vậy. Tuy nhiên Mina không thể tập trung được vào trò chơi quá lâu khi Momo bắt đầu làm phiền cô bằng một cách khác. Mina có thể nhận thấy áo của cô bị kéo lên và Momo đang chơi đùa bụng cô bằng lưỡi. Phải, bằng lưỡi!
Mina mím đôi môi hồng hào của mình lại, một đường nhăn đan xéo lại giữa hai lông mày khi cô mất tập trung.
"Chuyện gì, Momorin?" - Mina gắt gỏng nhấc chăn lên và nhìn chằm chằm vào Momo. Mắt cô giật giật khi nhìn thấy Momo đang tươi cười như thế chẳng có chuyện gì xảy ra. Mina bực dọc kéo chăn trùm kín Momo nhưng chỉ vài giây sau cô cáu kỉnh lật chăn và vò nhẹ mái tóc của Momo. Trông cô thật sự ức chế lắm, hiếm khi nào cô có thể dứt khỏi cái màn hình game mà. Momo trườn lên phía trước khiến Mina lùi lại nhưng lưng cô dựa vào đầu giường, buộc cô phải ngồi yên. Đôi mắt nâu hạt dẻ mở to khi cô nhìn thấy mặt đồ ngốc đầu vàng đang cách mặt mình chỉ vài centimet.
"Sao thế?" - Mina hỏi, giọng hơi run. Tim cô đập nhanh một cách chóng mặt và Momo thì có vẻ như đã nghe thấy điều đó. Momo khẽ nhếch miệng.
"Momori- " - Thanh âm dịu dàng của Mina tan vào không khí và bị ngắt đi một cách nhẹ nhàng. Momo chống tay đẩy người lên và nhanh chóng chiếm lấy cánh môi mềm mại của Mina. Momo luồn tay qua mái tóc Mina, khẽ xoa miết nhẹ nhàng giúp Mina bớt căng thẳng.
Cả hai chỉ tạm dừng khi Mina buộc phải cúi đầu, tách ra và hớp lấy thật nhiều không khí. Momo thở hổn hển, tựa vào trán Mina và chỉ mỉm cười.
"Mina" - Momo nghiêng đầu, khẽ gỡ tai nghe của Mina xuống và nhìn cô với ánh mắt nóng bỏng.
Tóc Mina hơi rối tung lên và má cô đỏ lựng. Cô thở một hơi thật sâu rồi lại cắn lấy môi dưới khi cảm nhận Momo đang gặm cắn vành tai nhạy cảm của mình. Momo thì thầm bằng một giọng trầm thấp.
"Ở trên giường vẫn thú vị hơn ra ngoài nhỉ?"
Mắt Mina khép hờ lại khi người yêu cô nhấn môi mình xuống dưới dần dần. Mina thả rơi máy game xuống, để nó lăn lóc bên cạnh hai người.
Mọi chuyện mới chỉ bắt đầu mà thôi.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DRABBLES] TWICE
FanfictionVì Im Nayeon. Vì Yoo Jungyeon. Vì Hirai Momo. Vì Minatozaki Sana. Vì Park Jihyo (Park Jisoo). Vì Myoui Mina. Vì Kim Dahyun. Vì Son Chaeyoung. Vì Chou Tzuyu. Vì Twice. Đùa thôi, nói vì mấy đứa thì to tát quá. Chính xác là vì t yêu mấy đứa. Vì tấm lò...