Chap 1

6.6K 401 23
                                    

- Thiếu gia Min, mời cậu.

Min Yoongi vận trên mình bộ đồng phục của trường, chiếc balo đeo hờ sang một bên vai, thoải mái ngồi vào chiếc xe ô tô sơn trắng để tới trường.

- Trường em dạo này có gì thay đổi không ? - anh hỏi tài xế.

- Cũng không có gì nhiều. Canteen được sửa đổi một chút, và hình như có nhiều đồ ăn hơn thì phải.

- Vậy còn lớp em ?

- Có một nữ sinh mới, em ấy được chuyển tới lớp em ngay sau hôm em đi du học.

- Lũ bạn em thì như nào anh ? Mấy tháng nay bận quá chẳng kịp nói chuyện gì mấy.

- Sáu đứa vẫn khỏe. Em yên tâm là chúng nó không biết em đã về đâu.

- Em gây bất ngờ thế này chắc chúng nó khóc ngập cái Seoul này mất - Yoongi nói đùa nhưng đầy đắc ý.

10 phút sau...

- Tới trường rồi.

Yoongi điềm đạm bước xuống xe. Nhìn ngắm ngôi trường rộng lớn như gặp lại một người quen đã xa cách một thời gian, anh bất giác mỉm cười.

Từng bước tiến sâu vào trong trường với thần thái lạnh lùng, thật không khó để nữ sinh nhận ra anh.

- Kia... chẳng phải là anh Yoongi sao ?

- Là anh ấy !

- Anh ấy đi du học về rồi sao ?

- Ôi đẹp trai quá đi uhuhu T.T

Và vô vàn lời xì xầm bàn tán khác. Đâu đó còn có cả tiếng hò hét, tiếng gọi tên anh thật to.

Dường như chẳng mấy bận tâm, Yoongi tiến vào sân bóng rổ của trường. Quả không sai, những người bạn của anh vẫn giữ thói quen tới sân bóng rổ vào mỗi buổi sáng.

- Này Tae Hyung ! Chuyền sang bên này ! Nhanh !

- Jungkook ! Cản nó lại !

Tae Hyung lỡ tay ném phăng quả bóng ra ngoài sân.

- Tae Hyung dạo này tiến bộ phết nhỉ ? - Yoongi bắt lấy quả bóng, nhếch môi cười.

Sáu người con trai tròn mắt lên nhìn anh. Nhanh chóng, họ chạy ra ôm chặt cứng lấy Yoongi.

- Dạo này khỏe không ? Lâu lắm không mò lên nói chuyện gì cả.

- Về Hàn Quốc tĩnh dưỡng được nửa tháng cũng khỏe hơn nhiều rồi. Phải chạy bao nhiêu bài tập đủ thể loại, muốn chơi bóng rổ nhưng bọn bên đấy cao quá, với lại cách chơi cảm giác không quen. Nói chung là không đâu bằng nhà cả, nhớ đi mấy đứa.

- Thế sao đang học tự dưng về thế ?

- Tại phải hoàn thành chương trình cấp 3 ở đâu rồi mới được học tiếp. Phiền phức !

Bảy người đứng nói chuyện rồi lại bày trò trêu nhau hệt như ngày trước, là nửa năm về trước. Cảm giác thân thuộc lâu lắm anh mới được tận hưởng.

Chuông vào lớp vang lên, vô duyên xen ngang vào cuộc trò chuyện của họ. Tất cả cùng nhau đi lên tầng 3, rồi lại tản ra những phía khác nhau.

yoongi » soju (I)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ