Hai tay cầm vào dây cặp, nét mặt vẫn toát lên vẻ lạnh lùng như thường, Seo Jun rảo bước vào trong sân trường. Đột nhiên, một bàn tay nắm lấy tay cô, lôi cô chạy thật nhanh.
- Min Yoongi !
- ...
- Này ! Min Yoongi ! Cậu định làm gì hả ?
Chạy được một đoạn, Yoongi cũng dừng lại. Seo Jun ngay khi đó bực tức giật thật mạnh tay ra. Cô đưa mắt nhìn xung quanh.
- Thế này là sao ?
- Đây là thế giới của tôi - Yoongi hai tay đút vào túi quần, đi lùi lại ra đằng sau, cười nhẹ nhìn cô.
Bước từng bước vào sân bóng rổ, Seo Jun cứ giương mắt nhìn mọi thứ, cơ mặt dần giãn ra.
- Cậu chơi bóng rổ sao ? - Seo Jun đứng lại nhìn Yoongi.
- Ừ, cùng 6 đứa bạn.
Seo Jun gật gật đầu.
- Thử không ?
- Tôi có chơi bao giờ đâu ?
- Chỉ cần ném quả bóng vào rổ thôi mà.
Yoongi vứt tạm cặp ở một góc sân, cầm quả bóng đập liên tục. Từng hành động, từng bước chạy đúng với thần thái của một hot boy bóng rổ mà người ta vẫn ca tụng ở trường. Seo Jun không biểu lộ một cảm xúc mà nhìn chằm chằm vào anh. Quả bóng cứ theo tay Yoongi ném mà rơi vào rổ đều đều.
Ghi thêm một bàn, anh bỗng ném bóng ra chỗ Seo Jun. Cô giật mình chộp lấy.
- Tôi không biết chơi đâu.
- Thì cứ ném quả bóng vào rổ đi. Ném bừa chết ai đâu ?
Thấy cô còn lưỡng lự, Yoongi đi đến, gỡ balo ra khỏi vai cô, cẩn thận để nó lên balo của mình và kéo cô đứng trước cột bóng rổ. Cũng không hiểu sao cái cột cao lớn đó tự dưng có cái ma lực gì mà khiến cô rụt rè. Seo Jun chỉ dám ném nhẹ lên, quả bóng còn chưa tới được cái rổ.
Yoongi đứng nhìn, cố nén cái bật cười của mình, chạy đi nhặt quả bóng rồi đưa cho cô. Anh đứng sau lưng Seo Jun, hai tay vòng ra đằng trước, áp vào hai bàn tay nhỏ nhắn của cô. Seo Jun lúc đầu có phần không thoải mái, nhưng khi bắt gặp ánh mắt anh ở khoảng cách gần, cô thả lỏng, rồi cũng tập trung vào quả bóng.
- Cậu phải nhìn vào cái rổ kia, trong đầu ước chừng lực để ném bóng, và hướng ném nữa. Cậu phải giữ tư thế như này, hơi chùng xuống một chút, nếu còn cảm thấy lưỡng lự thì đập quả bóng xuống đất vài lần, như vậy sẽ tạo cảm giác bình tĩnh hơn. Rồi cứ thế mà ném thôi.
Yoongi cùng cô ném quả bóng lên, quả bóng rơi trúng rổ. Cảm giác vui vẻ và thích thú của một đứa trẻ con bỗng dâng lên trong lòng cô. Chợt mỉm cười, cô quay sang nhìn Yoongi. Anh từ bao giờ mà hai tay đã ôm chặt lấy cô, thấy rõ nụ cười của cô lần đầu tiên, lại còn dành cho mình.
- Này Kang Seo Jun, cậu đang cười với tôi sao ?
Bị Yoongi trêu, nụ cười trên môi cô tắt ngấm, thay vào đó là cái bặm môi, hình như là ngại. Yoongi nhìn cô như vậy thì bật cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoongi » soju (I)
FanfictionSoju là rượu. Seo Jun là em. Chúng đọc khá giống nhau. Soju và em, cũng giống nhau. author : thieenthanhh