MW 10: search

159 7 0
                                    

Takara's pov:

3 days nako dito. Mamaya lang ay babalik nako ng pilipinas.

Kanina pako palakad lakad sa room ko. Habang pinagiisipan yung sinabi ni dad. And san naman ako hahanap ng mga ka group ko fvk! So tinigilan ko ang pag papanic at naupo sa bed ko.

Nag-isip isip ako. And then naalala ko yung sa school na pinapasukan ko. Kasi lately pag kumakain ako sa canteen may naririnig akong usapan and may naririnig akong something about underground fights.

And nung naiwan ako sa school may napansin ako na isang lagusan pababa and maingay don. That's it. Baka mahanap ko na yung mga ka groupo ko sa ug na yon.

"Miss takara andyan na po ang jet"bigla naman akong bumalik sa ulirat ko ng marinig ko yung yaya namin na nagsalita. Oo nga pala ngayon na yung alis ko.

"Sige susunod nako" sabi ko at nag ayos na ko.

Umalis na yung jet. 2 hours lang yung biyahe. Ng makarating ako sa bahay ko ay nag pahinga muna ako.

Walang pasok bukas sa wilston so i should start my search asap (as soon as possible) natulog muna ko para bukas maayos yung gising ko.

~~
I'm getting ready na para umalis. Maaga kong aalis kasi baka matagalan ako. Ang suot ko is yung pang assasin kong damit. May cover na coat siyempre para di nila mahalata. Then magdadala ko ng maskara. And pinahanda ko na rin yung sasakyan ko.

Wilston university

Kararating ko lang dito. And alam ko na mahigpit ang security dito. Kaya nagpunta muna ko sa control room para i hack yung mga camera nila. Nung ok na dumiretso na ko dun sa lugar kung saan located ang uf.

Nung pagpunta ko don. Sinuot ko yung maskara at gloves ko. Naka contacts ako ng grey para hindi halata yung kulay ng mata ko.

Habang nag mamasid masid ako sa paligid ay nakita ko si natasha and i was surprised anong ginagawa ni natasha dito? pano niya nalaman tong place nato?

naguguluhan ako bat andito si natasha? anong alam niya sa underground fights? pinagmamasdan ko yung mga naglalaban sa loob ng arena nila.

Those fights napaka low class nila. But i must admit na may skills sila.

I was so freaking shock ng makita ko si natasha na umakyat ng octagon marunong siyang lumaban?

Magsisimula na yung laban ni natasha dun sa 3 lalake. 3 lalake kaya niyang patumbahin!

Naunang sumugod yung lalake pero naiwasan agad ni natasha yon. Magaling umiwas si natasha para siyang hangin.

Ang weapon niya for fighting are daggers. Ang bilis niyang gumalaw saglit lang napatay niya yung 3 lalake. And hindi siya nasugatan. After ng fight ni natasha umalis agad ako ng uf then umuwi ako para mag research.

Who are you natahsa mitsuke?

Mafia WarsWhere stories live. Discover now