MW 11: NATASHA MITSUKE

149 9 2
                                    

NATASHA'S POV:

mabilis kong napatumba yung kalaban ko.  Until my eyes roam the surroundings and suddenly hit this mysterious girl. Alam kong bago lang siya dito sa uf (underground fights) tapos parang may hinahanap siya. Hindi tumagal yung tingin ko dahil umatake na yung kalaban ko.

after 10 mins. natalo ko rin yung mga kalaban ko. And bumalik yung tingin ko dun sa babae na nasa cornner kanina. I'm a bit disturbed ewan ko ba kung bakit ako naguguluhan.

My name is Natasha Mitsuke. 18 years old. I came from a well known clan in japan. Mga socialites kami. Pero what they don't know is that we run a mafia bussiness. At ako ay isang ninja/assasin.

Nag start ako mag training way back when i was 9 years old. At ang mga weapons na ginagamit ko ay swords, kunnai,daggers, shuriken at halos lahat ng may blade. I'm a swift mover. Para akong hangin pag gumalaw. Kaya yun yung mga weapon na ginagamit ko para hindi ako mahirapan umatake.

tinatago ko ang totoo kong pagkatao para protektahan ang sarili ko. The jolly, innosent natasha is no natasha at all.

yung nangyari sakin dati with regards dun sa mga lalake actually lalaban nako eh. Papatayin ko na sila. Kaso there's this one girl na nauna sakin. Kaya hinayaan ko na lang siya. Pinabayaan ko na lang siya ipagtanggol ako. Pinakita ko na wala akong kalaban laban sa mga lalake na yon.

May napansin ako sa mga galaw nung babae. Obviously na pro siya sa ginagawa niya.

pagkatapos ng uf ay umuwi nako sa bahay ko. Yes bahay ko ako lang at mga katulong ko ang andoon. Sila dad at mom nasa japan minamanage yung bussines namin don. Ako ang heiress ng kompanya namin kaya pinapag aral nila ko about sa bussiness.

Hindi naman ako nag-aalala kung may makaalam ng tungkol sa identity ko eh. Kasi first rule sa uf na bawal ipaalam ang true identity kasi pag nangyari yon ipapatay sila.

sobrang pagod ko talaga ngayong araw. May mga pasa na naman akong nakuha T_T waah sira na beautiful skin ko huhuhu.i need to take a nap na talaga azar dahil bukas may pasok na naman at sasabog na naman yung utak ko -.-

nagpalit nako ng damit para matulog. And wala pang 15 mins. na nakahiga ako biglang may nag text sakin.

From: Ryouri

bes! mag usap tayo bukas may sasabihin ako sayo na mahalaga.

To: Ryouri

sige babaita sa cafe na lang tayo mag usap bukas byeeee

sent*






XXXXXXXXX

AN/ mga bes sorry kung ngayon lang yung up tsaka maikli lang ahahah busy kasi ako eh. pero next ud medyo hahabaan ko na lang. thanky guyss :*

READ

VOTE

COMMENT :)))))

Mafia WarsWhere stories live. Discover now