Baka tuitor

46 1 0
                                    

-----------------

JEA'S POV:

"ang tagal naman ni Jhax!!! may klase pa neto after recess shemay.."

tick..

tock

tick

tock

tick

tock

Si Jhax ba yung naglalakad na yun banda sa canteen? teka malapitan nga..

lakad

lakad

lakad

SI JHAX NGA!!!!!!!!!! MASABUNAN NGA BWAHAHAHAHAHAHA. Lumapit ako sa table na kinakainan niya. As always san ba siya kumakain? edi dun sa mamahalin niyang table na mahal na mahal niya Kasama niya ang kanyang bff sa buong world.. SI LEAN.

"hoy lalake hinihintay kita sa labas ng room niyo. kanina pa wala ka bang balak magpakita sakin? ang chiks mo ha babae pa lumalapit sayo"

Buti nga sakanya. Nagulat siya eh muntik na matapon yung iniinom niyang juice HAHAHAHAHA XD nakaganti din sa wakas. 

"PWEDE BA TIGILAN MO AKO? NAPAKA MO EH."

ABA SIYA NA NGA TINUTULUNGAN EH..

"HOY FYI. INUUTUSAN LANG AKO NG TEACHER KO NA ITUITOR KA. KAYA PWEDE BA PLEASE? COOPERATE? NAKASALALAY GRADES KO DITO." 

"WALA AKONG PAKE"

WOW AH. INAYOG AYOG KO NGA YUNG UPUAN NIYA PARA MATAPON YUNG JUICE BWAHAHAHA. PINIPILIT KO SIYA NA PARANG BATA HAHAHAHAHAHAHAA.

"OO NA OO NA PUMAPAYAG NA AKO. LECHE NAMAN OH. MAMAYA NALANG PAGUWI PUMUNTA KA SA BAHAY. ETO ADDRESS 123 LIKO LIKO STREET SA TABI TABI LANG VILLAGE QUEZON CITY. OH YAN PUCHA NAMAN."

Aba nageffort magsulat si mokong bwahahahah XD infainess maganda sulat niya dito ah parang abbae. 

Sabagay mayaman eh. Alam mo naman anak mayaman pag sumulat parang nasa castle ang sulat. 

-----------------------------

Ang hirap naman hanapin yung bahay ni Jhax. Kanina pa ako pasikot sikot dito sa lugar na to. 

Teka magtatanong nga muna ako sa mga manong dito. 

"kuya alam niyo po ba tong address to?"

"123.. tabi tabi..? hmm... ahh oo sa bahay ng mga cheon-ha yan diba?"

"ay opo."

ABA HIMALA TALAGANG KILALA ANG CHEON-HA DITO AH. SABAGAY MAYAMAN YAN EH HAHAHAHA XD 

"Ah dun yun. Ayun oh sa malaking gate na yan. Yan ang bahay ng mga cheon-ha"

WOW MAMAMIYA. PAGKAKITA KO SA BAHAY NAPAKAGANDA. Yung gate parang gates of heaven.... Gold na gold.. san kaya gawa toh? 

May tao kaya dito? Makadoorbell nga. 

DINGGGGGG DONGGGGGG.. ~

"Yes what can i do for you?"

wow may nagsasalita na pala na doorbell? 

iba talaga pag anak mayaman

"uhm... ako nga po pala si Jea. Ang schoolmate po ni Jhax. Magttuitor lang po ako sana sakanya ng english." 

Mr. Right vs Mr. PerfectWhere stories live. Discover now