------------------------------------------
JEA'S POV:
Pasukan nanaman. Nakakapagod na. Pwede bang di nalang magaral tapos trabaho na agad? Gusto ko ng magtrabaho para matulungan ko sila kuya at mama. Nakakahiya ba kase sakanila eh.
KRIIIIINNGGGGGGGGGG~
Aba aga aga may nagtext. Teka makita nga..
from: 09123456789
See you later ;)
Sino kaya to. -____- tsaka pano niya nakuha number ko? di kaya.. mga kidnapers to? tinatrack ako?! O____O Okaya kasabwat ng mga rebelde sa zamboanga na gusto ako kunin O_____O NAKO LORD ANG BATA KO PA PARA SA MGA GANYAN T___T
Teka makapasok na nga. Baka masermonan nanaman ako ng teacher namin na asungot -______-
PAGPASOK SA ROOM...
"I heard kapartner mo na daw si papa jhax namin sa isang dance program huh?" -cindy
"OO NGA. NAPAKAHALIPAROT MO TALAGA!!! WALA KA NG KADALA DALA" - Katrina
PAAAAAAAK!!!!!!!!!
Lahat ng tao natahimik at napatingin sa nangyari. Masyadong napakalakas ata yung sampal ni katrina eh
Biglang dumating na si Thea.. Ang bestfriend ko..
"Pagsabihan mo yang bestfriend mo na wag siyang kumapit sa papa jhax namin ah." -cindy
"Kundi malilintikan ka ulit samin Ms. Jea" - trios
Nakita ko reaksyon ni Thea nung sinabi nila yun. Napipinta sa mukha niya yung inis at galit pati na din pagtataka. Parang gusto niya malaman kung anong nangyari. Sa mata palang niya nakikita ko yung tanong.
"Hoy ano nangyare? Bat ganun yung sinabi sakin ng mga devil's angels sayo? AT BAKIT NAMUMULA PISNGI MO?! SINAMPAL KA BA NILA?!"
Kita sa mukha ni Thea yung inis at galit. Yung kamay niya parang manununtok na.. kailangan ko siyang pigilan at pakalmahin. Ayoko magkagulo sila.
"Ah.. Eh.. Hindi. Kagat lang ng lamok yung nasa pisngi ko kaya namula. Wala kasing electricfan sa bahay kaya nakagat ako. Hayaan mo nalang sila. Wala lang mapagtripan yung tatlo hehe ^_______^"
Yun nalang masasabi ko sakanya ngayon. Grabe e ganto ba mga tao ngayon? Aapihin ang kapwa tao para lang sa maliit na bagay? Tsaka di ko naman gusto si Jhax!! Asa naman magkakagusto ako sa isang taong gwapo na walang modo. Mas importante padin sakin yung ugali noh.
"Kagat ng lamok?! SINONG LINOKO MO JEA? DI AKO TANGA. ALAM KONG PINAPAKALMA MO LANG AKO PERO PAG GINAWA PA NILA ULIT YUN SAYO, KAMAO KO NA MAPUPUNTA SA MUKHA NILA. Kababaeng tao, magaganda at mayayaman pero walang manners? Ano pa silbi ng mukha nila? Pangkayod nalang sa yelo?!"
Grabe ang lakas ng boses ni Thea. Buti nalang pumasok na si sir. Tamang tama pagpasok niya kumalma na ang aking Wonder Woman ko na si bestfriend ^_________^
"Goodmorning class"
"Goodmorning Sir Kim"
"You may take your seats now."
Hay another boring day and anothe boring subject. Kaya gusto ko na magtrabaho eh..
"Okay class today kasi may practice yung mga representative ng mga sayaw. So excuse sila sa lahat ng subject. Maghapon sila magppractice dahil pinaalam na sakin ng english teacher nila."
YOU ARE READING
Mr. Right vs Mr. Perfect
Teen FictionHANDA KA NA BA HARAPIN AT PUMILI KUNG SINO PARA SAYO? ANG TAONG TAMA PARA SAYO O ANG TAONG PERFECT PARA SA BUHAY MO? MAY ISANG BABAE NAKILALA NIYA ANG DALAWANG MAGBESTFRIEND NA LALAKI NA MAYAMAN AT GWAPO. NGUNIT HANDA BA ANG KANYANG PUSO PARA MAGMAH...