Chương 1

198 14 4
                                    


Chương 1


"Cộp... cộp.... cộp"

Một người đàn ông mặc một bộ âu phục bước vào, theo sau là vài tên vệ sĩ. Người đàn ông này là người đứng đầu tổ chức của chính phủ.

Khu căn căn cứ mà họ đang đi tới khá khang trang với màu trắng làm màu chủ đạo, mọi thứ xung quanh được trang hoàng kĩ lưỡng. Các thiết bị được sử dụng khá kì lạ và tiên tiến.

Mặc dù có cửa sổ và những hàng cây xanh lả lướt, nhưng bầu không khí trong căn cứ lại rất ngột ngạt. Chỉ có vài bóng người đang rất khẩn trương, hình như cuộc họp này sẽ đề cập tới một vấn đề trọng đại đây.

Người chủ trì cuộc họp trịnh trọng nói: "Tôi mở cuộc họp gấp như vậy là vì có một vấn đề. Chúng ta ở đây ai cũng biết, Lưu Kỳ trước đây là người của tổ chức ngầm. Vì lão ta đã đem bí mật của tổ chức ngầm gửi cho chúng ta nên đã bị Vương Sinh giết hại cả nhà, nhưng đứa con gái của lão - Lưu Tiểu Thần đã trốn thoát được. Giờ không biết Vương Sinh đang ẩn ở đâu và có kế hoạch gì"

"Vậy ngài gọi chúng tôi tới đây làm gì?" - Một người lên tiếng hỏi.

"Đứa con gái của Lưu Kỳ còn đang giữ một cuốn sổ ghi chép bí mật. Điều Vương Sinh cần là cuốn sổ. Hiện giờ chúng ta còn không biết cuốn sổ đó được giấu ở đâu. Có lẽ lão già cay nghiệt đó đang tìm cách lấy cuốn sổ và giết cô ta. Tôi cần một người đi bảo vệ y."

"Vậy ngài định chọn ai?" Có lẽ đây là vấn đề được quan tâm lúc này.

"Hoàng Nhật Minh!"

Hoàng Nhật Minh ngước mắt nhìn người đàn ông đó.

"Cậu là người giỏi nhất, cũng là người mà tôi tin tưởng. Tôi muốn cậu nhận nhiệm vụ quan trọng này." Người đàn ông nhìn chằm chằm vào cậu.

Con người, với khuôn mặt lạnh tanh, bỗng nhiên cất lời: "Được thôi. Giờ tôi phải làm gì?"

"Tôi muốn cậu giả làm sinh viên năm thứ ba, trà trộn vào trường đại học Bát Trung, âm thầm bảo vệ cô ta. Hồ sơ nhập học tôi đã chuẩn bị. Ngày mai cậu sẽ tới đó". Khuôn mặt đầy hi vọng của vị chủ trì toát lên.

"Đã rõ!"

Hoàng Nhật Minh nhanh chóng chấp thuận. Công việc giả dạng này, cậu đã làm quen rồi. Không sao cả, danh tính cậu được bảo vệ. Nếu có sơ suất sau mỗi lần làm nhiệm vụ - những kẻ biết về bí mật của cậu - sẽ chết.   

"Vất vả cho cậu rồi Nhật Minh" - nữ đồng nghiệp bên cạnh tỏ ý quan tâm.

"Cám ơn" Hoàng Nhật Minh đáp lại cho có lệ.

"Đừng lạnh lùng như vậy. Hình như tôi chưa bao giờ thấy cậu cười?". Cô gái lại tiếp tục bỡn cợt.

"Tôi đến đây không phải để cười" Nét mặt cậu mặt không biến sắc, một câu ngắn gọn trả lời cô ta.

"Tôi chỉ quan tâm..." Cô gái định nói tiếp, nhưng phát hiện bóng hình Hoàng Nhật Minh đã khuất xa từ lúc nào.

..................................................

[DANMEI] NGHIỆT DUYÊN - TamSinhThachNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ