Chương 4

64 9 1
                                    

Xin lỗi các bạn, do một số lí do cá nhân nên bộ truyện đã bị gián đoạn một thời gian. Các bạn thông cảm nhé, nhóm truyện gồm 3 thành viên, mà hoàn cảnh mỗi người một khác nên chúng tôi phải trì hoãn lại.

Chân thành xin lỗi, nhóm sẽ tiếp tục hoạt động, bộ truyện sẽ ra đều.

Cũng cảm ơn các bạn nữa nhé!

___________________________

Chương 4


 "Tiểu Thần, cậu đợi tôi lâu chưa?".  Vừa ra khỏi lớp, cậu liền nhìn thấy Lưu Tiểu Thần đã đứng đợi, nên gọi cho có lệ.

Bóng dáng xinh đẹp khẽ mở miệng. "Chưa. chúng ta đi ăn nhé?"

Hoàng Nhật Minh cười lạnh trong lòng. Cậu đang tính toán xem, màn kịch này có nên kết thúc ngay chưa! Cậu chán ghét cái cảnh này lắm rồi. Mỗi ngày lại phải đưa Lưu Tiểu Thần đi đi lại lại, tâm hồn cậu trống rỗng. Yêu đương thật chẳng có ý nghĩa gì cả. "Ừ, đi thôi, hôm nay cậu muốn ăn gì?"

"Đi ăn kem đi, nha, sau đó thì đi chơi, rồi tìm một quán ăn thật ngon để ăn." - Lưu Tiểu Thần nũng nịu nói.

Hoàng Nhật Minh không nói gì, đi theo sau, đó cũng được coi như là một lời đồng ý.

Ở cách đó không xa có kẻ đang nhìn trộm hai người họ.

...................................

Sáng hôm sau, Vương Lâm nhìn Hoàng Nhật Minh tay trong tay, người gần người, ngồi chung bàn với nhau ngọt sớt trên giảng đường thì liền bĩu môi tức giận. Cái gì chứ? Cậu ta có bạn gái? Sao mình không có? Hừm hắn đâm ra phát hỏa, nhất định phải khiến cho cậu ta một bài học xứng đáng mới được.

Một ý nghĩ đen tối xuất hiện trong đầu Vương Lâm. Nhưng hắn ta bỗng do dự, như vậy có được không nhỉ? Hắn có nên câu dẫn Lưu Tiểu Thần? Hắn có nên khiến cho Hoàng Nhật Minh đau khổ? Không sao cả! Hắn ta đắc chí cười lớn, để trêu chọc Hoàng Nhật Minh, cái gì hắn cũng làm.


Được, ý định này khiến hắn thỏa mãn. Hắn sẽ thúc giục hội trưởng tổ chức một chuyến đi, sau đó tận dụng thời cơ làm cho Hoàng Nhật Minh mất mặt. Tốt lắm!


Nhìn hai người đang ngồi trước mặt, Vương Lâm nghiến răng ken két. Thật là ngứa mắt mà! Hừ, hắn nhanh chân chạy đến bên cạnh hai người họ, thản nhiên ngồi xuống bên cạnh "bằng hữu của mình", nói chuyện rất rôm rả.


"Hai người quen nhau lâu chưa?"


Không ai trả lời hắn cả, Hoàng Nhật Minh chắc chắn sẽ phớt lờ hắn. Lưu Tiểu Thần thì lẳng lặng ngồi một bên, không nói gì. Có lẽ bởi vì Hoàng Nhật Minh đã nhắc cô là đừng tiếp chuyện với tên điên trước mắt nữa.


"Hừ, được lắm, không ai thèm tiếp chuyện mình!" . Vương Lâm hừ nhẹ trong lòng, có lẽ hắn ta lại đang tính toán một điều gì đó. Lòng hắn biến dạng nhưng khuôn mặt vẫn bình thản như thường. Không sao, "mặt dày" vốn là chuyên môn của hắn mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DANMEI] NGHIỆT DUYÊN - TamSinhThachNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ