GL#3: Revenge

28 1 0
                                    

Zander's POV

Shit... BOOM

Aray ko po! Nahihilo na ako pero i manage na tumayo pa rin at sumigaw ng......

" Sino ang gumawa sa akin nito?!" sabi ko na sobrang galit bwisit yan ah.

Pagkaharap ko ang nakita ko a--aayyyy......

"IKKAWWWW?!!!!" everything went black.

CLINIC

"Di na ata siya gigising" anong di gigising dyan?

" Ala wala nang manlilibre sa akin" di pa ako mamatay o.a naman ng mga to.

" arrrgghh sakit ng ulo ko......" gusto ko tumayo at umupo pero sobrang nahihilo pa rin ako.

"Ok ka lang, anong nararamdaman mo?" sabi ni lawrence pero bakit ang dami niya?

" Parang nakainom ng sampung beer bro, pero bakit ang dami mo, may kakambal ka ba?" sabi ko sa kanya.

" Nasobraan ata yung tama sa kanya nung bola" sabi naman ni Angelo bakit ang dami niya mas dadami ang playboy sa mundo nito.

" uy ang daming playboy dito ahhhh...." sabi ko sa kanila.

" 1.....2.......3.:".....,.......

SPLASSHHHHH!!!!!

" Bakit niyo ginawa yun?!" kakainis naman tong dalawang to.

" Kasi nga sabi parang lasing kang nagsasalita" sabi ni playboy at tumango naman si Lawrence. Pinagtulungan nanaman nila ako!

" San na yung gumawa nito sa akin?!" galit na talaga ako babalik na ako talaga pero wag na haha.

" Andito oh" sabay turo niya sa kanya, that girl arrggghhh hindi ko pa alam pangalan niya.

"Hi hehehe" may gana pa tong mag hi hello ah.

" Bakit mo yun ginawa sa akin?!" ako

" Di ko naman sinasadya, sorry na" at nagpacute pa, di naman siya cute eh.

" Don't try to make yourself cute because you are not cute either." ako

" Ouch ang hard mo magsalita" sabi niya, ehh sinasabi ko lang ang totoo.

" Pinapahamak mo na lang akong babae ka!" first day ko ayun kamalasan dahil sa kanya.

" Target ka lang talaga ng kamalasan. Ikaw ang hari ng sablay." may pakanta pang nalalaman wala naman sa tono ang boses.

" Huwag ka nang kakanta last mo na yan at sa gwapo kong ito magiging malas ako huwag ka ngang babae ka." ang ganda ng mundo at ang gwapo ko hahah. Anung connect?

"Ang hard mo sobra, nakakainis ka, edi ikaw na magaling, nakakahiya sayo" sabi niya.

" Mahiya ka talaga. Btw, ayoko man tanungin pero wh--wha--what's you-your name?" medyo nahihiya ako sa pagtatanong kasi never pa akong nagtatanong ng name ng babae, sila pa ang nagtatanong ng name ko, oh di ba iba na ang gwapong ga...... tao pala hahahha.

" Hula ko first time kang magtanong sa babae ng pangalan no?" what?! he can read my mind?

" Huwag ka nga at huwag kang mind reader, so what's your name?" sabihin mo na nakakainis na ehhh.

" I' m Reina Resurrecion and you're?" so Reina pala.

" I'm Zander, Zander Reyes. Nice to meet you at next time na may gawin ka pang kamalasan sa akin, you will be a really DEAD MEAT." inemphasize ko yung dead meat para INTENSE haha.

At effective nga napalunok siya ng kaunti, di pa rin talaga mawawala sa akin yun.

" Ok hindi na po, sorry." good girl pala to eh.

" Sige pwede ka nang umalis" at umalis na siya.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

PAKKK!!!!!

" Aray ang sakit na nga ng ulo mas pasasakitin niyo pa." imbis na tumitigil tong dalawang to tawampa rin ng tawa.

"Parang di naman masakit ng ulo nung kinakausap mo siya." Angelo

" Tinitiis ko lang ahhh ang sakit!" mga bwisit tong mga to humanda kayo sa akin.

" Humanda kayo sa akin" at tatayo nang biglang......

PAKKKKKK!!!!!

" Aray ko po!" at nagblackout na nga ang paningin ko.

3rd person's POV

Habang nagiingay ang tatlo sa clinic ay di nila namamalayang may nagmamatyag sa kanila. Di naman katangkaran, medyo maputi.

Kitang-kita mo sa kanya ang ngiting tagumpay ng makita niya ang tatlo.

Calling.. Boss...

" Oh bakit ka napatawag?"

" May good news ako sayo boss."

" Siguraduhing mong good news yan"

" Yes boss. Nakita ko na sila"

" Thank you for that information. Tapos na ang trabaho mo, ako nang bahala sa pera."

" Thank you boss, pero anu ba talaga ang plano?"

" Malalaman mo rin"

End of Convo

----------------------------------------

Someone's POV

"Sawakas at nakita na rin kita Zander Reyes. I'm back with a VENGEANCE. HAHÀHA"

END OF POV

-----------------------------------------------

Sino naman kaya si someone at anu ang kailangan niya kay Zander?

ABANGAN!!!!

Gangster LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon