GL#2: Lawrence Aquino and Angelo de Guzman

46 1 0
                                    

Zander's POV

"IKAWWWWW!?!??!??!??" sa dami dami nang pwedeng maging kaklase siya pa!

"May problema ba Mr. Reyes and Ms. Resurrecion?" Maam delos Reyes

Sobrang laki ng atraso nito sa akin eh.

"Wala po maam" sabay pa talaga kami ha. Coincidence lang yun.

"May kasalanan ka pa sa akin ha!" ganda ng pambungad ko no?

"Aba kasalanan mo yan shunga shunga mo kasi" ako pa talaga! -_- Binigyan ko siya ng death glare

" Unggoy di yan gagana hahah" nakakainis na talaga, never pa akong natatalo kasi ako ang........ aishhh ayoko nang balikan ang past.

"Makakabawi rin ako tandaan mo yan"sabi ko

" Talaga lang ha?!" Medyo napalakas ang pagsabi niya haha. Lagot ka ngayon.

" May problema ba Resurrecion at ang ingay- ingay mo?'" ha pahiya ka ngayon. ^_^

"Wala po sorry po" Buti nga sayo haha.

At natapos na nga ang klase, wala naman kaming ginawa sobrang boring talaga promise.

CANTEEN

"uy mga bros" sabi ko sa kanila, hindi ko pala kaklase ang dalawa kong bestfriend:(

" Long time no see sa inyong dalawa" - Lawrence Aquino

Lawrence Aquino. Isa sa mga bestfriends ko sobrang close kami niyan, sa kanya ko nasasabi yung mga problema ko.

17 yrs old, mas matanda ng isang taon, 5'10 mas matangkad nanaman siya hahah pero sobrang bait, kapatid ko na yan eh.

May girlfriend siya kaya lang iniwan siya kasi......bawal sabihin hahaha.

Basta typical boyfriend para sa mga girls diyan. Pila na kayo haha.

" Namiss ko kayo. Ako ba hindi?"- Angelo R. de Guzman

Angelo de Guzman.Ang isip bata sa grupo, sobrang kulit niyan kaya nga kahit tatlo lang kami di boring :).

Dami ng girlfriend sa kadahilianang chlidish siya pero sobrang gentleman.

Ang motto nga niyan ay " No serious relationships for childish people like me" binatukan ko at sinabi kong ayusin mo nga yang buhay pero wala ehh.

16 yrs old mas matanda konti lang, 5'8 ang height, mabait at masipag naman pero huwag kang lalapit sa kanya kapag galit na yan.

Sobrang PLAYBOY promise ko yan sa inyo.

"Aba namiss ko kayo" sabi ko sa kanila na medyo nagdradrama hhaaha.

" Kamusta ang life?" tanong naman ni Lawrence. Sobrang boring ang life.

" Ayun normal lang wala naman masyadong nangyari" sabi ko na medyo naantok para maramdaman nila hahha.

" ahhh sooo boringggg..... Ako pa fling fling lang dyan naka 50 girls ata ako nung summer eh" sabi ni Angelo na parang natutuwa pa ah.

Binatukan ko na ah. Nababaliw na ata to eh.

"Aray naman bakit?"- angelo

" Di ka pa ba nagsasawa diyan sa motto mo?" sabi ko sa kanya na medyo naiinis.

Gangster LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon