Poging SecretGuardian

3.8K 140 118
                                    

- BASIC INFORMATION -

Screen Name/Username:

*SecretGuardian

Where did it come from? :

*Yung Secret, sa K-Drama na Secret Garden, yung Guardian naman, sa Guardian Angel.

Age:

*16

Location:

*Batangas

Relationship Status:

*Single. Studies first muna si AKO. Tsaka hinihintay ko pa SYA. Gusto ko kasing masabi ko sa kanya na, “Alam mo bang ikaw ang 1st girlfriend ko? ikaw na din sana ang last..”

Ambitions/Dreams:

*To travel the whole world. To be a professional IT worker. To see the members of kpop group ‘GIRLS GENERATION’.

Beliefs:

*A Day without laughter is a wasted day

Short description about yourself :

*I’m 5’10 in height. Hindi sobrang taba pero hindi din naman payat. Matangos ang ilong ko kahit pure pinoy ako. Mala kpop ang buhok ko pero pinagupitan ko na! Hindi ako ganun kaseryosong tao, pero pag sinabi ng seryosohan, baka matakot ka sa’kin. Sabi nga nila, Ibang magalit ang mabait. Nga pala, you can call me PATRICK. =)

- WATTPAD -

I.  Reading

Member since:

*September 7 2012

Reason kung bakit naging Wattpad user:

*Gusto ko lang magsulat. Alam mo yung feeling na nasasatisy ka sa mga nagagawa mo? Dito ko yun nararamdaman

Hinahangaang Wattpad writer:

*Haveyouseenthisgirl, alyloony, forgottenglimmer, aril_daine, alesanamarie, xiomai, pilosopotasya, shirlengteajerky, marcelosantosiii, SGWannaB, Blacklily, Girlinlove, turning_japanese, Kuya_soju, jonaxx, asrah028, Charotera101, Demisse, at HippityHoppityAzure.

Unang istoryang nabasa dito. Komento ukol doon :

*Break The Cassanova’s Heart Operation. Sa totoo lang nung una, hindi ko alam yung cassanova -_- Yun ang naging dahilan kung bakit ito ang aking unang binasa. Kitang kita naman sa storyline kung gaano kaganda toh. Simula pa lang, nacatch na agad yung attention ko. Hindi ko expected yung mga twists na nangyari kaya nahook agad ako nito. Yung tipong pag naumpisahan mo na, ayaw mo ng tigilan. Sa totoo lang, nung binabasa ko pa toh, gumigising ako ng alas tres para magbasa. 5 am kasi eh maliligo na ko kaya pagpasok ko ng school, bangag ako.

Kasalukuyang binabasa at pinagtutuonan ng pansin :

*Babasahin ko pa lang actually, HEARTLESS by Jonaxx. Katatapos ko lang kasi ng Training To Love at Why Do You Hate Me

Mga hinahanap mong katangian sa isang istorya:

*Basta kakaiba. Ayos lang sa’kin kahit puro gangster at cassanova pa yan basta naiiba yung flow ng story. Hindi puro echos lang ang bawat chapter tsaka dapat hindi puro problema. Meron kasing stories na  puro na ang twists at seriously, nakakasawa.

POV ng mga POGITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon