"Ma, I won't be transferring there. And also, they got different school system. Yes... no... no... yes! Ma...! Ok... bye, I love you."
Nandito na naman yung mga sandali na ipapalipat ako ni mama sa kanya.
Gusto ko naman talagang makasama si mama, pero ayaw kong lumipat ng lugar.
Nakakapagod kaya mag adjust.
At tsaka, magkasama na si mama at si Adrian, yung kapatid ko, ang unfair naman siguro kay papa kung pati ako iiwanan sya.
Kahit five years na ang nakakalipas mula naghiwalay silang dalawa, hindi parin nakakahanap ng iba si papa, at ganun din si mama.
Iwan ko sa dalawang yun, ang drama...
But anyway, pagod na pagod nako dahil kakatapos lang ng finals... but finally!!!
Magsusummer break na!!!!!!!
Pero amputa, may summer classes ako starting two weeks from now. Haaaaaaah~
Ayoko ding mag outing kasama yung tatlo... isasama na naman nila si Kyle.
Si Kyle yung pa famous athlete sa school. Porke nakasali lang ng nationals sa swimming, anlaki na ng ulo.
Okey. Gwapo sya, matangkad.
Hunk???
Whatever.
Basta ayaw ko sa kanya.
Tapos sasabihin...
"I like you for being who you are, Ericka..."
"I like you for being who you are, Ericka..." my ass!!!!!
Ang plastic. Naaamoy ko yung amoy ng mga pasikat na lalaki sa Kyle na yun!
At eto pang sina Sarrah na super supportive sa kanya...
Nakakainis!!!
Kahit kailan, ayaw na ayaw ko sa kanya!
.
.
.
DING DONG~
DING~
DONG~
Who's this sht visiting at 8:00 in the morning?!
"Coming~"
Oh please... just let it be the biller, not a freaking annoying visitor.. oh please. Please.
Gusto kong magkaroon ng matahimik na araw sa first day ng summer break.
"Good morni~"
DARN IT!!!
"Hi Ericka... musta? Nagdala ako ng pagkain..."-Kyle
DAMN DAMN DAMN DAMMMIIIT!!!
"Kyle? Bakit ka nandito?"-Ericka
Why do I need to act calm, when I'm totally irritated... tsh.
"Naisip ko lang na siguro bored ka ngayung araw at dahil wala ding dapat pag-aralan... kaya bumisita ako..."-Kyle
Mukha mo!!!
"Ah, thank you."-Ericka
Kinuha ko lang yung dala nyang pagkain at sinirado na ang gate ng bahay.
BINABASA MO ANG
ErickaXEricko
Fiksi RemajaEricka Monreal--- a girl who really believes she only has an average looks and doesn't deserve to be courted by many guys. She's very diligent and very committed to her studies, and she doesn't like the fact that some guys only want her because of h...