Chap 2

360 2 0
                                    

Ngày... Tháng... Năm

Hyungie à! hHOm6 nay là Valentine, ngày lễ tình nhân. Đêm qua em đã thao thức, ngủ không được vì hồi hộp. Em đã nhảy cẫng lên vì sung sướng khi anh hỏi em muốn hẹn hò ngày hôm đó không. Quen nhau đã môt thời gian dài nhưng chưa một lần nào, em và anh có một cuộc hẹn hò thật sự nào cả. Dù yêu nhau nhưng anh chưa bao bao giờ hôn hay thậm chí nắm tay em! Nhiều lúc nhìn những cặp đôi quấn quýt lấy nhau mà em cảm thấy thật sự rất ghen tị với họ!

Hyungie à, em đã từng nghi ngờ rằng vì lời hứa năm xưa nên anh mới bỏ bên cạnh em đến bây giờ! Nhưng ngay chính lúc này đây, em mới thật sự cảm nhận rõ tình cảm của anh dành cho em. 

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời nhất! Em đã cùng anh vui chơi thoải mài trong công viên, nới làm ngày xưa anh hay dẫn em đến. Lần đầu tiên anh nắm chặt lấy đôi bàn tay đang run lên vì sợ của em khi đi vào căn nhà ma cái quỷ. Lúc ấy em không còn sợ nữa mà hạnh phúc ngập tràn. Chắc anh không thấy được khuôn mặt đang đỏ ửng của em khi đó dưới ánh đèn lập lòe của căn nhà ma.

Sau đó, em và anh vào cửa hàng, cùng nhau ăn những món ăn ưa  thích của cả hai. Vừa ăn vừa nói chuyện, em cùng anh kể nhau nghe đủ chuyện trên trời dưới đất, em cảm thấy rằng khoảng cách giữa em và anh lại càng được rút ngắn.

 Và mới đây thôi, ngay trước khi vào nhà, em đã vỡ òa trong hạnh phúc khi anh bất ngờ đặt lên môi em một nụ hôn, rất nhẹ nhưng nồng ấm. Em đã đứng đó như tượng cho đến khi anh cốc đầu em một cái. Anh khẽ cười, vẫy tay chào tạm biệt em rồi phóng lên chiếc moto của mình.

Ah, có tin nhắn, là của anh "Mianhae, Yoseobie"

Xin lỗi ư? Anh xin lỗi vì điều gì chứ, hôm nay em và anh đã rất vui mà! Có phải vì nụ hôn ban  nãy không? Nếu là như vậy thì anh đừng lo vì em đang rất rất hạnh phúc 

Dear dairy... (chap 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ