Chap 5

360 4 5
                                    

Ngày... Tháng... Năm

Hyungie! Em thật sự rất vui khi anh bắt đầu đi học lại nhưng vui chưa được bao lâu thì em lại thấy anh đi cùng cô gái ấy, người em gặp tại nhà anh hôm trước. Anh và cô ấy quấn quýt với nhau như hình và bóng. Vẫn nụ cười ấy, vẫn ánh mắt ấy, vẫn giọng nói ấy với người đi bên cạnh nhưng lúc nào, người đó không phải là em nữa mà là Na Na, tên cô ấy. 

Anh có biết nhìn thấy cảnh tượng đó mà lòng em đau quặn thắt, như có hàng ngàn con dao vô hình đang đâm sâu vào tim em. Đau... đau lắm...

Bây giờ suy nghĩ lại với tâm trạng và tinh thần tỉnh táo, em mới nhận ra rằng đây là điều tốt cho anh. 

Bấy lâu nay em giả vờ không biết nhưng thật ra em hiểu rất rõ. Những cái nắm tay, những cái ôm ấm áp, những nụ hôn ngọt ngào thật khó được thực hiện khi đơn giản chúng chỉ dành cho những cặp trai gái. CÒn em và anh, là hai thằng con trai anh ạ! Tình yêu đồng tính luôn là một thứ, một vấn đề mà con người ta luôn dị nghị. Em biết sẽ có những ánh mắt dò xét, chỉ trỏ, những lời nói không hay về tình yêu của thế giới thứ ba, giữa hai thằng con trai.

Có phải vì thế nên anh luôn tránh thể thể hiện tình cảm nơi đông người mà chỉ thật sự quan tâm khi có mình em và anh? Còn giờ đây, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn. Tình yêu giữa một người con trai và một cô gái là chuyện rất bình thường nên không cần phải ngại ngùng hay dè chừng khi thể hiện tình cảm nơi công cộng. Vậy anh... có đang hạnh phúc không?

Dù đang chúc anh vì cuối cùng đã tìm được tình yêu thật sự nhưng trong thâm tâm em thầm trách ông trời tại sao em lại là một thằng con trai? Tại sao em lại yêu anh một cách say đắm như thế này?

Có lẽ đã thật sự đến lúc em phải sống không có anh. Chuỗi ngày dài sau này sẽ ra sao đây anh?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dear dairy... (chap 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ