Chapter 19: Masamang Hinala

241 16 2
                                    

(Jazz' Pov)

Argh! I hate GabRu! Don't worry, mag hihiwalay din sila. Sooner or later, magiging akin kana din Ruru! (Evil Laugh)

Anyway,highway. Nabalitaan ko na ang aksidente na ng yari. So let's congratulate Barbara! My beautiful cousin. Kahit si Gabbi at Ruru lang ang target ko, kailangan pading magiba ang #GroupBarkada nila! Hayy buti pa si Barbie. Mission accomplished. Eh ako. Hahaha. Soon

"Jazz. Hindi ko sila natamaan talaha sorry."

Barbie said. So what? Ang importante ay may masaktan diba? Ayaw ko nmang makapatay ng tao eh. But I want to torture them! (Another evil laugh)

"So what? I would still congratulate you... Congrats! And, thank you dahil sinunod mo ang utos ko. You're loyal to me!"

"Sorry. But still, I don't want yo do this. Blinack mail moko. Kaya napilitan lang ako."

She said at sarcastic voice. Ahh. Napilitan lang pala siya. No worries Jazz. At least, she followed you all alonh right?

"And so? I don't even care kung ano pa ang mga dahilan mo. Ang importante, mission accomplished! By the way, asan na si Patricia?"

I asked at her. Kaya bigla nag bago ang aura niya. What was the wrong at what I said?

"Nag....... Layas na siya."

Lumayas pala ang impaktang yun. Anyway wala akong pake. Pananakot ko lang naman ung sa family nila ah. Ang tinotoo ko lang is their boyfriend! At kaya koto kahit ako labg mag isa. But gusto kong may kakampi ako. For, na pag may nakulong edi may kasams ako.! Amazing right?

"No worries. Kaya to natin na tayo tayo lang kaya. So, let's start the plan!"

(Ruru's Pov)

Nasa school kami. Hapon na kase.

Noon kopa napapansin na may naka tingin samin ni Gabs. Since nung bumalik pala ung tatlo.

May masama akong hinala for us... Ewan ko. Kutob ko lang talaga. Na, mangyayari talaga. Argh. Relax Ru relax ka lang. Hindi ito magkaka totoo.

"Babe! Bakit lingas ka ng lingas jan? Nag didiscuss si Mam oh. Sige ka wala kang kiss mamaya pag hindi ka umattention."

Sabi niya. Pero, nananaig padin ang hinala kong to. Argh Ruru.. Ano ba.

"Sorry Babe. May masamang hinala kase ako para satin."

"Hay nako. Hinala lang iyon. Hindi yan mag kakatotoo. Don't worry."

She said. Dapat ako tong nag sasabi sa kaniya ng ganyan eh.! Bakla kaba Ruru? Umayos ka!

"Sige Babe. I'm sorry. Hindi ko talaga maiiwasan ito."

Ako sabay tingin ky Mam.

Pati ba nman ky Mam na iimagine ko ang mangyayari na masama? Ruru!!! Ilibang mo sarili mo. Oh di kaya. Matulog kana lang... Kahit di mo maranasan ang kiss ni Gab ngayon. Ngayon lang para makalimutan moto.

******

Hanggang panaginip?? Bwiset naman

Magkakatotoo ba kaya ang masamang hinala ko?

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••

Long time no ud pero short pa. Haha. Pagbigyan na me. Busy ako sa kabilang account ko eh. Votes and comments.

Lovelots,
Jhazy_J

STRONG RELATIONSHIP "BIGUEL With GABRU AND ALDUB"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon