(Ruru's Pov)
It's Saturday ulit!!!! Niyaya ko silang nag bonding.. As in kaning anim. Sa favorite place. Alam niyo ba kung saan yun?
Well kung hindi niyo alam, edi secret! Secret for now. Nasa bahay pako.."Ruru. Gising kana pala Dude."
Mahina niyang pagkasabi. Hindi ko pa nasavi pangalan niya nuh? Ang kinakausap ko ngayon ay si Alden.
"Oo! Just I've said yesterday, mag bobonding tayong anim right?"
Tanong ko.. Ngunit, hindi siya tumango.
"We postponed the plan."
He saif fiercely! What the..
"Bakit?!!! Bakit 'di niyo man lang sinabi sakin? Sana 'di na lang ako umasa!"
Angal ko.. O considered this a special day! But, not now.
"Sana maintindihan mo Ru.. This coming few days madami ng masamang nangyare sa'tin. Kung baga, nasa danger zone tayo. Alam na namin kung sino ang gustong manakit sa'tin. At ginagawa ko 'to para proteksyonan kayo! Except for school days 'wag munang mag lalakwatsa. Starting now."
Aniya. So, totoo pala 'yon. Ano bang nangyare sa kokote nila kung bakit 'to nila ginawa!
(Alden's Pov)
Tinatawagan ko ngayon si Maine. Nag aalala ako kse baka maulit nanaman ang nasapit ni Miguel na aksidente.!! Ayaw ko ng maulit 'yon sa aming anim. Parang mga kapatid ko na sila Ruru at Miguel kahit mag pinsan lang kmi. At si Gabbi at Bianca ay parang baby girl ko na. At si Maine.. Mahal na mahal ko siya. At ayaw kong masaktan siya! Ayaw kong masaktan siya nina Jazz.
Nag plaplsno ako dito kung anong gagawin para ma protektahan silsng lahat. Total ako naman ang pinakamatanda sa grupo, syempre kuya na din ako sa lahat.
Gagawin ko 'to alang alang sa kanilang lahat.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••♪•••
Ghaaaad! Ayaw ko ng ituloy sana 'to.. Short update lang yan sa mga loyal readers! MuahhhLovelots..
BINABASA MO ANG
STRONG RELATIONSHIP "BIGUEL With GABRU AND ALDUB"
RomanceBiguel with gabru and aldub fanfiction