UPDATED NA SYA! VOTE AND COMMENT OKAY?
----
NECHA's POV
If that's the case Necha.. I'm Letting you go
If that's the case Necha.. I'm Letting you go
If that's the case Necha.. I'm Letting you go
Paulit - ulit parang betamax. Nasa kwarto ako ngayon hinihintay ko si Caden na magbago ang isip nya. Di pa rin sya umuuwi mula nung nangyai ang kanina. Promise di ko ginusto ang kiss na yun. I don't want to hurt Caden. Ayoko talaga.
Namumugto ang mga mata ko. Kakaiyak. Nagising ako ng may kumatok sa pintuan "Mommy.. are you okay?" she asked me. Pumasok sya sa kwarto. DAli dali kong ianyos ang mukha ko. "ayos lang si Mommy baby" ako.
"Mommy.. where is Daddy?" she asked me. "Baby.. baka di na muna dito titira si Daddy mo?" ako.
"why mommy?" she asked me. Pinigil ko ang luha ko na gustong tumulo "He had something to do.. kaya we need to delay the wedding" It told her.
She smiled at me "Daddy will comeback right?" she asked me. I Nodded. I want to be back with Caden. Kasalanan ko kung bakti kami nasira.. Kasalanan ko. Pagtapos nun pinatulog ko na si Sel. Bumalik ako sa kwarto ko.
Umiyak lang ako. Napagod na ata ako sa kakaiyak at kusang pumikit ang talukap ng mga mata ko.
Madaling araw ng may pumasok sa kwarto, Hinalikan nya ako sa ulo ko and he sighed. He was cying.. I can sense it
Binulat ko ang mata ko to see Caden packing his things up "Caden.. Don't do this please" I begged him.
Nagpatuloy lang sya sa pagkuha ng gamit nya "Di ko naman ginusto yun eh.. Please wag mo akong iwan.. Caden!" ako.
Napatigil sya sa pagkuha ng gamit nya. He sighed "I've been Selfish Necha.. Akala ko magiigng Masaya ka na pag ako ang kasama mo pero hindi.. Mas magiging Masaya ka kasama si Drake.. That is why I am letting you go" he told me. Nakatalikod sya sa akin. I feel that he is about to cry.
Tumakbo ako and hugged him from behind "Ayoko... Wag.. Ayoko.. Please.. wag mo kong iwan.. Caden.. I Need you.. Caden" ako
Bumalik lang sya sa pagkuha ng damit nya taposinalis nya ang pagkakayakap nya sa akin. Then he left the room. I was alone.. Left alone..
Magisa na naman ako. Ang sakit. ang Hirap Pero kasalanan ko naman to.. Ng dahil sa kalokohan nawala ang lalaking pinakamamahal ko. Ng dahil sa Feelings na akala ko andyan pa.. Nawala si Caden sa akin.
BINABASA MO ANG
Goodbye Summer , Goodbye to Our Love (Completed)
General FictionONE LAST SUMMER, ONE LAST SUMMER TO TELL AND PROVE HIM HOW MUCH I LOVED HIM, ALL I NEED IS FOR HIM TO PRETEND AND I WILL LET GO - NECHA