Suho will be playing the role of Caden.. Guys! Votes and Comment kayo para sa chappy na to ha? I Need it.. GInawa ko na syang Shot story according to requests kaya naman po sana .. Mag comment kayo at Mag vote kayo.. Inspiration lang po.. SALAMAT PO!
NECHA's POV
Parang lumilipad ang sasakyan habang pinpatakbo yun ni Drake. Wala pa sigurong 10 Minutes narating namin ang hospital. Nakita namin ang ate na umiiyak tumakbo si Drake sa kanya "God! What Happened?" tanong ni Drake kay Ate.
"Kasi naglalaro sila tapos may naka Hit & Run kay Gab..." sabi ni Ate "Nasaan yung nakasagasa sa kanya" sabi ni Drake.
"Doctor sya.. siya yung nag gagamot kay Gab ngayon.. pero natatakot ako.. ang daming dugo" sabi ni Ate. Niyakap sya ni Drake habang umiiyak "Drake.. magiging Okay lang ang baby natin diba?" sabi ni Ate sa kanya.
Lumapit ako kay Ate at kay Drake na nagyayakapan... Naawa ako kay Ate bakit kelangan pa kasi mangyari ito? Bumitaw si Drake at ako naman ang yumakap sa kanya "ate keri yan! Fighting lang! Magaling naman ang mga doctor dito.. Magiging Okay lang si Gab" sabi ko sa kanya. Bahagyang Napangiti si Ate tapos umupo kami sa may Waiting Area. Ganon ata kagrabe ang mga injuries ni Gab. Si drake nanlalaki ang mata sa kaba samantalang si Ate tumigil na sa Pagiyak, Mamaya maya dumating si Caden.
Tinawagan ko sya para kunin si Sel "Babe, anong nangyari? Okay lang ba si Gab?"tanong nya matapos akong halikan sa pisngi
"No News pa.. grabe ata yung injuries... Iuwi mo muna si Sel, di ko naman kasi sya pwedeng iwan sa bahay eh. " ako. He smiled at me tapos naalala ko yung kiss namin ni Drake kanina. BIgla akong nakonsensya, I cheated on Caden dahil sa feelings na inakala kong nakalimutan ko na.
"SOrry" sabi ko sa kanya. Hinawakan nya ang kamay ko "Okay lang.. saka kapatid mo yan iuuwi ko na si Sel okay? Pag uuwi ka na tawagan mo ko at ng masundo na kita" sabi nya sa akin
"Okay.. magingat kayo ha?" ako. I Kissed Sel na nakatulog na. "I Love you baby.." sabi ni Caden sa akin. Ang cute nilang tingnan ni Caden tapos si Drake naman nakatingin sa amin. Nakaalis na tuluyan si Caden at Selena tapos lumabas ang doctor na nakabangga sa pamangkin ko.
"Ah.. Naayos na namin lahat ng inujuries nya.." sabi ng doctor. Napasigh si Ate "Dyos ko salamat" sabi ni Ate.
"But we have a problem.. Your son needs blood Blood Transfusion.. AB ang blood type nya at naubusan na ang hospital namin.. Mayron bang AB sa inyo" sabi ng Doctor
"AB? Type A ako" sabi ni Drake sa doctor. Napailing si Ate "type A ako" sabi ni Ate. Paktay! Di pwede ang blood nila pero teka? Diba atleast pwede na may isang applicable sa kanila "Type B naman po ako" sabi ko doctor.
"we need the blood ASAP... And Mrs. With the Bills sagot ko na yun" sabi ng Doctor. Nag nod na lang si Ate "Eh Gago ka pala eh! Kung di ka tatanga tanga di mababangga ang anak ko!" sigaw ni Drake.
BINABASA MO ANG
Goodbye Summer , Goodbye to Our Love (Completed)
Ficción GeneralONE LAST SUMMER, ONE LAST SUMMER TO TELL AND PROVE HIM HOW MUCH I LOVED HIM, ALL I NEED IS FOR HIM TO PRETEND AND I WILL LET GO - NECHA