Final Chapter

3.4K 79 7
                                    

GUYS! FINAL CHAPTER NA TO.. TAPOS EPILOGUE NA SUNOD OKAY! EXPECT THE EPILOGUE AFTER AN HOUR! NAHULI KASI AKON NG GISING EH.. BY THE WAY VOTE AND COMMENT OKAY!! WAHAHAHA

-------

MOving On... Kelangan yan gawin ng lahat ng tao pero mag let go, mahirap yun. Yung ang nangyari sa akin. I thought I've Moved on and already let her go.. Only to realize na di pa pala ako nagleletgo sa kanya. Naging Selfish ako.. Like what happened last summer, Seven Years ago.. I thought I've laredy said goodby to our love because I found a new one.. Only to realize na mahal ko pa rin sya,  Muntikan kong masira ang lahat... I've been Selfish. Nasaktan ko ang taong Mahal ko si Andrea, Only to found out and realize that what we had is simply a past. And what's important is my Present. With Andrea and Gab

                                                                                                        - DRAKE PEREZ

---


DRAKE'S POV

Nasa Restaurant kami ni Andrea, WE are having a Lunch With Andrea and Caden. Same date.. Seven Years ago.. the last time I saw her, Ngayon magkikita ulit kami. This time. No Hidden feelings. Eveything was claified. This time Nalet go ko na sya.. This time We both set each other's heart free. 

Alam ko na may nagawa kaming mali. Itatama namin yun "Babe. bakit daw ba kasi natin kelangan magkita?" tanong ni Andrea sa akin.

Ngumiti lang ako "we have something to tell you babe" I amswered simply. Humugot ako ng energy. Alam ko na di matutuwa si Andrea pag malalaman nya na ako ang ama ni Sel at hindi si Caden lalo na pag malaman nya na may namagitan sa amin ng kapatid nya dati. 

 I Sighed. Dumating si Necha kasama si Caden at Sel. One big happy family sila. Umupo sila sa tapat namin "Mommy, Daddy! I'm hungry!!" sabi ni Sel. Napangiti ako. Mamaya ako na ang tatawagin nyang Daddy. Sana naman matanggap nya agad yun.

"sandali lang baby.. tinalo mo pa si Mommy.. sino ba naglilihi ikaw o sya?" tanong ni Caden. Napangiti ako. Necha rolled her eyes at Caden. tapos pinisil naman ni Caden ang pisngi ni Necha.

"Ano ba yan?! Mommy at Daddy! ang landi nyo! I want fries!" sabi ni Sel. tumingin si Caden sa akin at kay Andrea "I will just buy Fries for this girl.. excuse us for a while" sabi ni Caden.

Nagkatinginan kami ni Necha, giving signs "ano ba ang sasabihin nyo ha? Kinakabahan na ako eh" sabi ni Andrea.

"Mamaya na ate.. pagbalik ng dalawa." sabi ni Necha "kamusta na ang pagbubuntis nyo sa second baby nyo ni Caden" sabi ni Andrea.

Goodbye Summer , Goodbye to Our Love (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon