naman!!!!!!
ano nangyayare??
*Nagsialisan ang mga tao sa paligid. Ayaw nila madawit sa galit ni kevin.
Pag nagalit kasi ito, WAGAS!!!!!!
"OH ANO? bakit ba pang gulo ka ng buhay ha??" sambit ni Kevin na nakatingin sa mga mata ni Lara.
"wa-wa-wala naman ako ginagawa sayo ah!!" parang naiiyak na si lara.
"TSSSSSSSSSSSSH. WALA DAW." " ANO BANG KELANGAN MO SAKIN HA? Napaka mailusyon mong tao. hindi ka na nahiya."
pagkatapos ni kevin sabihin ito tumalikod siya kay Lara.
"ABA!! ANG YABANG AH! HOY! kung di mo man alam,, ang mundo, HINDI LANG SAYO UMIIKOT! ANG BUHAY KO, HINDI KONEKTADO SAYO!!!!!!!!!! I HAVE NOTHING TO DO WITH YOU! ARGGGGGGGGGGGG KAPAL TALAGA!!!!! MAKAALIS NA NGA!"
*Walk out mode si Lara*
bumalik naman ang mga echosera.
sinipa ni Kevin ang katabing Pot ng halaman.
"DAMN THAT STUPID GIRL!!!!!!!!!!!"
**********************************************************************************************************
Galit na naglalakad si lara.
PUCHAA~~ ANONG PROBLEMA NUN? NAMAN EH OH AKALA KO MAY HANGANAN PA ANG KAWEIRDOHN AT FEELER MODE NG TAONG YUN, WALA PALA!! GOSH! KUNG MAKAPAG'ASTA KALA MO WALA NG MAS GWAGWAPO PA SA KANYA!!!
"AAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGG! KAINIS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
sigaw ng sigaw si Lara sa daan. Di na niya pansin kung may nakatingin man sa kanya.
Monologue ulit. Pinaplano na niya ang gagawin revenge kay Kevin
Tinawagan niya si Jen.
" Hello, Jen? mag-usap tayo. Bukas may gagawin tayong misyon."
"huh?????? Anong misyon? nasisiraan ka ba ulit ng bait best?"
"hindi. Seryoso ako. Gagambalain ko si Kevin. I need your help."
"si kevin? yung gwapong singkit? huh? ba't naman??"
"basta. Punta ka dito sa bahay. now na. pag planuhan natin."
"cge."
at binaba na niya ang telepono. May iniisip siyang plano. Ipapahiya niya si kevin. Hindi niya na alam kung sa papaanong paraan. pero kakayanin niya.
Dumating na si Jen.
"oh im here na. what's the plan??"
**********************************************************************************************************
The next day.
Naglalakad si kevin kasama ang mga heartthrobs ng campus. Naman eh oh.
tilian ang mga mahaharot na girls.
Lol. FEeler alert :/
Nasa tabi ng mga halaman si Jen at Lara.
Inaantay nilang dumaan si Kevin.
"OK. pagbilang ko ng tatlo isaboy natin to ha?"
" is this necessary? naaawa na ako sa magiging kahinatnan niya. :O"
"kailangan to jen ano ba!"
"fine"
"oh nanjan na siya! One-Two-THREEE!!!!!!!"
At sinaboy nila ang green slime na binili pa ni Lara sa Fake Goods shop.
"SAPUL!!! HEHEEHeHHEHEH."
SABAY TAKBO NI JEN AT LARA.
Nashock ng husto si Kevin.
"WTH----- WHO THE HECK DID THIS????????"
walang umiimik. Wala kasing nakakita kay Lara at Jen.
"ANO! SUMAGOT KAYO!"
Kevin was covered all over in green slime. naman. revenge nga talaga. Ang bongga.
Nagtatawanan na sina Lara at Jen.
"YEAAAAH!!!!!!!!!! Galing natin! hahaha naman eh"
nag-apiran and dalawang loka.
"oh pano na yan Lara? pag-nalaman nila na Tayo ang may pakana?"
"di yan!! trust me!!"
"hmm"
**************************************************************************************************************
Naglalakad papuntang boys cr si kevin
" ARRRG!!!!!! THE NERVE OF SOME PEOPLE!!! WALA NAMAN AKONG KAAWAY DITO SA CAMPUS AH! TEKA- Si LARA! siya yung nakaalitan ko kahapon! Kung siya man may pakana nito, Ithought that woman had more class. I didn't know she would stoop down to this level. Kainis talaga!!! pag napatunayan ko na siya ang gumawa nito,.. maghanda siya!!!!!!!!!!! And to think that I was starting to like her! Man~ nagkamali ako!!!!"
Nilinis na ni Kevin ang Sarili. Nagmamaktol pa rin siya sa kaniyang sinapit.
"PAYBACK" YAN ang mga katagang paulit ulit niyang sinasabi sa sarili.
NAMAN! ALL OUT WAR NA SILA KEVIN AT LARA!!!!! ANO NA KAYANG MANGYAYARI?
BINABASA MO ANG
Hot Temper
Teen FictionSi Lara Marie Cheng ay isang normal sang estudyante at babae. Kaso nahaluan pa ang buhay nya ng kung ano anong kaweirdohan. Anak sya sa labas ng isang mayamang chinese businessman. May kapitbahay syang half-korean na ang tingin sa sarili ay pinakagw...