CHAPTER II AKO SII

388 5 0
  • Dedicated kay Kazuma Yagami
                                    

CHAPTER II (Ako SI)

Nga pala. . . .

Introducing:

--------------------------------------------------------------------> Kevin Han :))

cute nya no? waaa :P

okay Chapter II na XD

CHAPTER II (AKO SII)

Kumakain ng lunch sa cafeteria ng school nila sina Lara at Jen.

umiinom ng mirinda si Lara ng biglang may nanghampas ng lamesa nila.

~BAAAAAAAAAM!!!!!!!!~

tumingala si Lara sa kung sino mang Poncio Pilato ang nang-iisturbo sa kanyang tahimik na pagLuLunch.

Nashock Siya ng todo todo ng si kuya Gwapo pala ito na nabangga nya kaninang umaga.

Tumayo siya.

" Anong Kailangan mo??" matapang na tanong ni lara.

"Pabo! You~ You got my wallet!! It's missing!!!!!!!!!!!!!" galit na pagpapahayag ni Kevin.

"ANOOOOOOO??????????" Sabay pa si Lara at Jen sa pagsigaw.

" Hey. I Did not Get your wallet okay! I have money!! I dont need your wallet!.." sabay pakita ni Lara sa Bunny designs na wallet nya.

Ano ba tong lalaking to! Kung makapaghusga, WAGAS! nabangga ko lang naman siya ah! porket nabangga ko siya ako naba agad kumuha???

Nagmomonologue sa isip nya si Lara. Nakatitig lang kasi sa kanya si Kevin.

"WHAT? YOU DONT BELIEVE ME???????????"galit na si Lara.

" Ui Lara. Tsk Wag Mo na patulan....."

"OH ANO!!!! SUMAGOT KA! LECHE PUPUNTA PUNTA KA RITO PARA MANGHUSGA TAPO-...."

natigilan si Lara. Magspeespeech na sana siya tungkol sa kahalagahan ng pagrespeto sa bawat tao eh bigla naman kasing tumawa si Kevin.

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAH!!!!!!!!! :DDDDDDDDDDD"

O_O

"ANO NANGYAYARE DITO??" monologue ulit ni Lara sa utak niya.

" Oh Miss. Haha. Im sorry. Napagkatuwaan ka lang ng mga kaibigan ko. Ako nga pala si-.."

*PAAAAAAAAAAAAAAK!!!!!!!!!!!!!!!*

=O

nashock ang lahat. Sinampal kasi ni Lara si Kevin.

" Lintik! Napagtripan! Huh! Jen hali ka na! mga walang modo!! TSEEEE!!"

sabay walk-out nilang dalawa.

Bulungan naman ang mga echoserang frog sa paligid ng cafeteria.

" Di ba si kevin yan. Woah Sinampal sya ni Lara?"

"oo siya yan"

"bat ganun?"

hinawakan na lamang ni Kevin ang kanyang pisngi at umupo sa upuan ni Lara kanina.

Ang sakit palang masampal. Never pa akong nasampal ng kahit sino dati ah. Iba talaga yung babaeng yun tsk.

**************************************************************************************************************

Author's note:

oh ano. maganda ba? haha di ko pinaghandaan tong kwentong sinulat ko. basta tinype lang ang kahit na anong lumabas sa aking utak. Haha kung pangit yung kwento i apologize ah >.< Baguhan kasi akong writer eh. Nga pala 4th year highschool pa lang ako ah. im 15 yrs old. pagpasensyahan nyo na po tong kwento ko >.<

but anyway thanks!

:DD

im open to suggestions ^^ :)

Hot TemperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon