Author's note:
heyya. uhm uhm. haha. i just wanted you to know na kahit fiction tong kwento ko eh hango rin to sa mga real na pangyayari sa buhay koo with a twist :>>>
okay resume reading readers :D eenjooy :))*
Nga pla intorducing:
-----------------------------------------------------------------------> LARA MARIE CHENG :D
CHAPTER 1
Dali- daling kinuha ni Lara ang kanyang mga kagamitan pang-eskwela.
Shit! late nanaman ako! >>.<<
pano na!!
tumakbo sya plabas. tirik na tirik na ang araw. sa sobrang pagmamadali-.
.
.
.
.
*BAAAAAANG!!!*
"ARAY ANO BA NAGMAMADALI AK-. . . ."
napatulala si lara. *Ang gwapo nea!!* saloobin ito ni lara ngayon.
"sorry" =.= yan lang nasabi nya dahil sa pagkastarstruck.
tinignan lang sya ni kuya gwapo.
inisnob sya sabay alis.
.
.
naiwang nakatulala si lara na aakalain mong wala ng bukas.
*after 10 seconds*
natauhan na rin sya. sabay takbo papuntang school.
tumitibok pa rin ng malakas puso nya.
"HAAAAAAAYYSSS!!!!!" nagbuntong hininga sya. :OO
"uy lara!"
si bestfriend nya ito. si Jen.
"uy jen kaw pala. nu ginawa nyo sa MAPEH kanina??"
"yan kasi absent ka ulit ng MAPEH.. bat kba late ulit? ano ba naman to. pasalamat ka at nagdiscuss lang si sir ngayon. walang labis walang kulang."
"ngek. ano ba yan. haays di bale mapeh lang naman :DD"
"tara physics na jen. yaw ko na malate."
At naglakad na sila papuntang Physics room.
Si Lara Marie Chen ay isang normal 15 yr. old girl SANA kung hindi lang sya anak sa labas ng isang chinese businessman. Nakatira sila sa isang subdivision na pang-Average naman. Normal na eh. Normal na sana lahat. kung hindi lang nya nakilala si Kevin Han. Ang napaka Gwapo nyang half-korean na kapitbahay. Ubod ng Sama ang budhi nito at di mo mapapansin na tao pala ito. "Haaaays! Kung di lang sya gwapo ehh ...." yan na lamang ang palaging sinasabi ni Lara pag nagkakaenkwentro sila.
ANO NA KAYA MANGYAYARI SA KANILANG DALAWA?? ^_^
BINABASA MO ANG
Hot Temper
Teen FictionSi Lara Marie Cheng ay isang normal sang estudyante at babae. Kaso nahaluan pa ang buhay nya ng kung ano anong kaweirdohan. Anak sya sa labas ng isang mayamang chinese businessman. May kapitbahay syang half-korean na ang tingin sa sarili ay pinakagw...