♥ Chapter 3: ♥

5.9K 210 4
                                    

Ara's POV



Nagising ako sa alarm clock na nasa side table, Urgh!!! Kainis inaantok pa ko, pero dahil nga maganda ako eh babangon na ko.





Dumiretso agad ako sa banyo para mag shower pagkatapos nag suot ako ng White sleeve and black palda with my white timberland boots . I put a light make up and I curly my hair and ready to go!!!

 I put a light make up and I curly my hair and ready to go!!!

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.



Naririnig ko ang maingay na kwentuhan nila ng nasa sala nako, pag kadating ko sa dinning area biglang tumahimik. What wrong?? Yan ang tanong ko kanina lang kasi ang ingay ngayon tahimik na porket ba may dumaang DYOSA charot!!







Pag upo ko tumingin ako sa kanila tulala pfft!!! Pag nakita niyo lang mukha nila hahaha so epic..






"Guys what with that face pffft haha! epic.." tawa ko sa kanila. Kasi naman  ang epic talaga..




"A- ah..e-eh... lil sis ikaw naba yan??"tanong sakin ni kuya. I nodded and start eating breakfast.








"Ang ganda naman ng anak ko.." sabi naman ni dad.




"I know right" At ngumiti ako sa kanila.





"God!! Hindi ako makapaniwalang ikaw yan anak your super gorgeous, like mother like daughter nga naman." Sabi pa ni mom at nginitian ako. I smile too.





So sweet naman ng family ko, ganyan na sila simula pa nung bata ako. Lagi silang supportive sakin , kaya I'm very thankful to have a family like them.


Ngitian naman ako ni kuya ng makahlugan. Alam niya kasi ang nangyari samin ni Yuan at hindi alam yun nila mom.




Pag katapos naming kumain, dumiretso akong Garage para kuhanin ang Lamborghini ko. Pagkatapos ay pinaharurut ko
na.






_______________________________________






As I entered on the university more eyes on my car, Tss! kotse pa lang yan pano kaya pag ako na.





Ng bumaba ako sa kotse ko. Tinanggal ko ang akong salamin, lahat ng madadaanan ko ay tumitingin. Hay~ ang hirap talagang maging maganda. Naririnig ko ang mga bulungan nila.





"Gosh! Sino siya girl, ang ganda grave!"

"Oo nga, transferee siguro siya. May papalit ng queen bee."

"Yah! Atsaka ma's maganda siya, kesa Kay Haley.






"Oo nga nakaka- inggit naman."

"Shit! Pare ang hot niya!"

"Akin nayan bro!"

"Ulol, mamaya kukunin KO number niya!"

"Liligawan ko siya pare!"









Sige lang maiingit lang kayo sa kagandahan ko. Nakarating nako sa tapat ng room namin, halos lahat ng madaanan ko ay napapatingin sakin. Buti na lang Hindi ko siya nakikita. Baka lumuwa lang mata niya hmmp!!






Kumatok ako sa pinto, ilang saglit pa ay pinag buksan ako ng prof namin with matching taas kilay pa. Tinignan niya ko mula ulo hanggang paa. PSH! Feeling naman tong prof nato. Palibhasa malandi!! Gaya niya pa ko sa kanya.






"What! Alam mo MAM staring is rude." Pagtataray ko. Kung makatingin kala mo kung sino, eh ma's maganda naman ako.





"Well....uhmm..miss, transferee ka lang ata dito, kung makapag salita ka dyan. Hindi mo ata kikilala kung sino kausap mo.






"Well, I know you..... Your my one and only, bitch prof!" Taas noo Kong sabi. Nagtawanan yung mga classmate ko sa loob ng room.






"Shut up class!!! shut up!!" Nagsitahimikan naman at bumaling sakin hung prof na anytime sasabog na. Hahahha pfft!  Kung nakita niyo lang yung itsura niya like Hahaha! EPIC!!





"Ang dami na talagang mga pasaway, You know what miss?!!! Pwede kitang dalhin sa office ng may- Ari ng school!! Wala kang karapatan na pag salitaan ako ng ganyan!!!" Taas noo niyang sabi. Kapal ng mukha TSS!!







"Kung gusto mo samahan pa kita!!!" Mataray kong saad. Hinahamon ata akong nito eh. Wala pa atang nakakakilala sakin Hahahaha!!





"Sumunod ka sakin." Utos niya, psh! Sumunod na lang ako. Tignan natin kung sino ang mapapahiya.


And this is now Ara Yuries Mendoza. Let see kung pano sila luluhod sa harapan ko. Simula pa lang to.
*evil smile*

_______________________________________

♥Vote and comment pls! ♥

The Nerd Revenge (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon