Act 19

1.1K 49 0
                                    

Wrath of SCP

Searching...

Scanning area...

Target not detected...

Lingon sa kaliwa. Wala. Lingon sa kanan. Wala.

Tiningin sa harap. Wala. Sulyap sa likod. Wala.

Napabuntong hininga nalang sya ng hindi makita ang hinahanap at pikit matang sumandal kinauupuan nya.

"Problema mo Parker?"

"Headache."

"The eff? Panung di sasakit ang ulo mo e, para kang tanga dyan, kulang nalang umikot ang ulo mo ng 360 degress kanina pa."

"Shut up Kai." aniya na di parin nagmumulat. "Nakita nyo na ba si Blake?" tanong nya rito

"Wala-teka kaya ka ba lingon ng lingon? Mukhang di na pupunta ang isang yon. Ni hindi nga sumagot sa mga tawag e."

Napabuntong hininga nalang ulet sya. He must be damn, pero hindi naman si Blake ang kanina pa hinahanap ng mata nya e, and to hell with that kiddo.

"Nine o'clock, chicks detected, tall, black haired, hot, 34, 26, 36." "Oy ganda nun dude!" ani ng kasama nya at nagsipulan pa sila

"Black haired rocks!"

"Tingnan nyo nga naman, may papantay pa pala sa kagandahan ng angels natin."

"Not bad at all"

Biglang napamulat si Parker at napabaling sa tinitingnan ng mga kasama nya. High hopes.

Tall, black haired, and a beauty.

Haaayyy. "Not her." dismayadong bulong nya

"May sinabe ka ba Park?" lingon sa kanya ng kakambal nya, na tahimik na tumingin sa pinagkaguluhan ng kasama nila.

Maya-maya pay bigla itong bumaling ulet sakanya ng nakangisi. May kasama pang pailing iling pa. Animo may napagtanto.

"You." turo nito sakanya. "were looking for her, that girl I mean"

Napangisi na lang din sya. They really a twin afterall. They can both read each other. "Busted. Mukhang wala sya rito. Nasayang lang ang pagpunta natin rito."

"The fvck bro! Kaya ba tayo nag-attend ng dim-witted event na 'to dahil-

"Ohhh dim-witted event? I like your wordings." sabay silang napabaling sa babaeng nagsalita at umupo sa harapan nila. Habang nanatili namang nakatayo sa tabi nito ang kasama.

Iyon yung babaeng kanina pa pinagkakaguluhan ng mga kasama nila.

Also that girl.

Ngumiti lang ito sakanila ng malaki. "Oh my, where are my manners, I'm Akira Sy by the way, also the T.U. SCP" tumayo ito at naglahad ng kamay.

Napangisi si Parker, what a small world.

"Long time no see Park" bulong nito ng makalapit at nagkadaop ang kamay nila.

"Woaaahhh" rinig nyang reaksyon ng mga kasama nila sa pagkakalapit nila ng babae. "Tsk! Bat ang unfair! Lagi nalang sa mga tsonggong yan lumalapit ang mga natitipuhan ko?!" apela ng isa, na sigurado si Parker na boses iyon ni Manolo

"Long time no see, Dos" ngisi nya rito "Di ka pa rin nagbabago." ani nya at nabaling ang pansin sa buhok nito "Well except for the hair. Why dye it black? As I can remember, it was the same shade of amber as Na--

I'm not a Gangster!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon