chap 11: ừ thì bạn gái

2.9K 186 11
                                    

- Buông ra - Ha Jin cựa quậy cố gắng thoát khỏi vòng tay của Taehyung nhưng càng lúc anh càng ôm cô chặt hơn

- không, buông ra em chạy mất rồi sao^^

-chạy gì chứ, chân tôi đang bị trật chạy bằng cách nào

- ừ ha, anh quên xin lỗi bé yêu - Taehyung cười từ từ buông tay ra kéo cô ngồi xuống cạnh anh.

- (==") ngưng gọi tôi bằng cái giọng điệu đó - Hả Jin vẫn lạnh lùng xoay lưng lại phía anh. Anh tựa vào lưng cô.

-Anh thích gọi vậy đấy vợ yêu - Taehyung nói giọng trẻ con.

// hừ, chân tôi mà hết đau tới lúc đó anh sẽ biết hậu quả// Ha Jin's pov

- Vợ???? anh đang mơ à - Ha Jin đẩy đầu anh ra. Lườm anh muốn tóe lửa điện

- sau này cũng sẽ kết hôn thì bây giờ em cũng nên làm quen với đều này đi - Taehyung nhắm mắt lại cười gian.

-kết hôn???? ĐIÊN..........tôi nói đồng ý làm bạn gái anh hồi nào, cũng chả nói sẽ kết hôn với anh

- em không đồng ý thì tôi đồng ý giùm em - Nói xong taehyung lăn ra ngủ. Trời vẫn còn đang mưa ở bên kia mọi người cũng vừa phát hiện là lạc mất hai người bọn họ. Cả đám lo gần chết không biết họ có sao không vì đang ở trong rừng mà với lại là núi địa hình có hơi phức tạp sợ họ không kiếm được đường đi. Bên Yoongi anh cũng lo cho an nguy của cô em gái. Ha Jin đi đâu hay làm gì điều có Hyun Ah bên cạnh lí do Hyun Ah ở cạnh cô 1 là trông chừng và giúp cô nhưng thật ra ngoài cái lí do đó Hyun Ah chính là kẻ tình báo mọi hoạt động và sinh hoạt của cô cho Yoongi biết, trừ những lúc Hyun Ah và Ha Jin cùng lén đi đua xe là giấu Yoongi mà thôi. (Au: giờ thì mọi người hiểu sao ổng biết rồi đấy với lại ông anh này quan tâm em gái còn hơn cha mẹ ruột nữa, au cũng muốn có anh traiii aaaa~~~~)

- YAhhhhhh............ê ngủ rồi à (--_--) - Ha Jin nhìn anh ngủ một hồi thì quay mặt sang hướng khác ngắm cảnh vật ngoài kia. Trong lòng cô bây giờ đã cảm thấy ấm áp hơn nhường nào, có lẽ là vì cô đã cảm nhận được cái thứ gọi là tình yêu ấy và có 1 người con trai đang quan tâm và yêu thương cô ngoài anh Yoongi ra.

-------------phía mọi người-------------

- Không biết giờ Taehyung và Ha Jin có sao không??? - Jimin ngồi than thở. Hyun ah ở bên kia cũng đang nhức đầu về 2 người này nhưng 1 hồi tự nhiên cái suy nghĩ hết sức CHONG SOÁNG của cô hiện lên. Cô chạy sang chỗ jimin nhiều chuyện.

- Ê ~~~ cậu nghĩ 2 người họ ở riêng với nhau trong rừng thì sẽ ra sao nhở - Hyun Ah hai mắt sáng ngời

- Uk, đúng rồi ha~~~(=^=) - thế là 2 con người có cái bộ não thần sầu và trí tưởng tượng phong phú nhất thế kỉ bắt đầu liên tưởng tới những câu chuyện tềnh lãng mạng kì bí và đầy bí ẩn.(Au: Sao tôi nổi da gà vậy nè).

----------Bên Yoongi-------------

- Hai cái đứa này, đi kiểu gì mà lại lạc không biết. à mà lỡ nhờ cái vụ đi lạc này chúng nó sẽ.............há há cũng có thể ~(=w=)~ - Yoongi vừa cười vừa đưa cái bản mặt đầy mãn nguyện ra.(Au: lúc nãy vừa thấy lo cho em gái mà bây giờ thì.......haizzzzz :3 :3 :3).

---------trở lại chổ Ha Jin---------------

Trời mưa lúc này cũng đã tạnh bớt. taehyung thì vẫn còn đang ngủ chắc vì lúc nãy cõng cô cả đoạn đường nên anh hơi mệt. Ha Jin không dám đánh thức anh cứ để anh tựa vào lưng mình ngủ. Để một hồi thì cô cảm thấy mỏi nên thôi đành đỡ anh nằm xuống đất. Khoan ế hình như con người này đang giả vờ. Vừa đỡ nằm xuống khoảng vài giây thì anh lại ngồi dậy dựa vào lưng cô tiếp.

//(==") cái người này đang ngủ à// Ha Jin's pov

- Này, anh là đang ngủ á - Cô nhìn ra sau lưng.

-uk - Taehyung dửng dưng đáp mà không biết hậu quả về sau.

- cái giề, đang ngủ mà trả lời anh đang giỡn mặt với tôi phải không - lần này ánh mắt của Ha Jin mới thật sự là lóe lên tia lửa điện thật sự làm người bên cạnh rùng mình.

- ^^ rồi không giỡn nữa, trời tạnh rồi hay mình đi tìm mọi người đi - Taehyung ngồi dậy phũ quần áo kéo cô đứng lên. Anh tiếp tục công việc vẫn cõng cô đi. Yoongi cũng cử người đi tìm khoảng 1 tiếng sau cũng tìm thấy.

" Hình như bên này có người" - Giọng nói lạ nào đó cất lên. taehyung nghe thấy liền vẫy tay cố gắng liên tục gọi họ

" chúng tôi ở đây, mau tới đi"

"2 người đợi 1 chút tôi đến liền"

Cuối cùng cũng tìm được họ. Hai người đàn ông cao to dẫn họ tới chỗ cắm trại của trường rồi đột nhiên biến mất.

- Ha Jin ahhhh cậu đi đâu vậy hả, làm mọi người lo gần chết - Hyun Ah chạy ra ôm chặt lấy cô xoay qua xoay lại coi có bị thương không.

-uk thì lạc - Ha Jin vừa thoát khỏi cái ôm của Hyun Ah thì Jimin nhào tới

- có bị thương không hả???? cái thằng Taehyung có làm gì cậu không

-A..hhh...g.hẹ..t .....th..ở - Ha Jin khó khăn kêu lên

-ý..só rỳ

- này, Park Jimin tớ là bạn thân của cậu nhá với lại cái câu * Taehyung có làm gì cậu không* ấy là sao (==") - taehyung gằn giọng

- sao trăng gì, cậu nguy hiểm lắm - Jimin cười gian

-cái giề

----------------end chap 11---------------

|•Fanfictional Girl•BTS Taehyung•hoàn•||Đơn giản chỉ là yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ